Từ chối Man United, "thần đồng" nước Anh tìm thấy bến đỗ tại Bundesliga

10:14 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã đánh mất một tài năng vô cùng sáng giá.

Dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, có thể thấy Manchester United đã thực sự lột xác với một bộ mặt trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Vì thế, dễ hiểu khi bên cạnh những bom tấn hàng đầu, chiến lược gia người Na Uy còn có kế hoạch chiêu mộ một vài tài năng trẻ nổi bật.

Điển hình như trường hợp của Jude Bellingham, "sao mai" thuộc biên chế Birmingham City. Mùa giải hiện tại, tiền vệ 17 tuổi đã có được một bước đột phá lớn trong sự nghiệp của mình, anh ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân tại Premier League. Dĩ nhiên, Quỷ đỏ đã lập tức bị thu hút bởi những màn trình diễn này.

Dortmund signed Bellingham  - Bóng Đá

 Quỷ đỏ bỏ nhiều công sức vì Bellingham.

Thời gian trước, đội chủ sân Old Trafford dường như đã làm mọi cách để có thể thuyết phục Bellingham. Tiền vệ này và gia đình của mình từng có một chuyến tham quan Carrington, thậm chí Sir Alex Ferguson cũng đã ra mặt để giúp Man United thực hiện thương vụ này. Song, rốt cuộc thì Bellingham vẫn quyết định từ chối Man United.

Đối thủ lớn nhất của Quỷ đỏ trong thương vụ Bellingham là Borussia Dortmund, và một lần nữa, sau cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland, Man United lại đánh mất một tài năng sáng giá vào tay đại diện đến từ Bundesliga. Cụ thể, tờ Bild cho hay, Dortmund đã hoàn tất công cuộc chiêu mộ tiền vệ 17 tuổi.

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 09:44 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục