Từ chối Man United, sao AS Roma đến Pháp chơi bóng

02:48 Thứ hai 27/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin Strootman của AS Roma đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đến đầu quân cho Olympique Marseille.

Trong mùa giải lẫy lừng 2017-18 của AS Roma, khi CLB này đánh bại Barcelona để tiến tới bán kết Champions League, Kevin Strootman là một trong những cái tên có đóng góp lớn nhất cho đội bóng thành Rome.

Giữa lúc đang đỉnh cao phong độ đó, tiền vệ phòng ngự này thậm chí đã được Manchester United liên hệ, nhưng Strootman lại khẳng định lòng trung thành tuyệt đối với đội bóng đã cưu mang mình trong những ngày tháng chấn thương dài đằng đẵng.

kevin-strootman-cropped_f

 Strootman sắp phải rời Roma dù có một mùa giải thi đấu xuất sắc.

Tuy nhiên mới đây, truyền thông Hà Lan khẳng định Strootman đã đến Pháp để thực hiện một bài kiểm tra y tế vào đầu tuần này, trước khi chính thức kí một bản hợp đồng 5 năm với Marseille.

Theo đó, đương kim á quân Europa League sẽ trả cho Roma số tiền 25 triệu euro, kèm thêm 3 triệu tùy vào đóng góp của tiền vệ 28 tuổi này.

Cập bến Serie A mùa hè năm 2013, AS Roma là CLB nước ngoài đầu tiên mà Strootman khoác áo. Trước đó, anh lần lượt thi đấu cho các đội bóng quê nhà Sparta Rotterdam, Utrecht và PSV. 

Mùa giải đầu tiên của Kevin Strootman đã không khiến đội bóng nước Ý thất vọng, nhưng sang năm thứ 2, cầu thủ này bắt đầu dính chấn thương dai dẳng, tưởng chừng như sự nghiệp đã không còn hi vọng. Tuy vậy sau khi hồi phục, Strootman vẫn chứng minh được giá trị của bản thân. Việc anh ra đi là hệ quả của chiến dịch cải tổ đội hình của AS Roma cho mùa giải mới.

Thanh Vũ | 01:10 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục