Từ chối Inter Milan, sao Argentina mang tin vui cho Manchester United

16:00 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnNhững diễn biến mới nhất tại Allianz Stadium đã khiến ban lãnh đạo của Manchester United mừng thầm.

Inter Milan đã bắt đầu tham gia mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. 1 trong những nhiệm vụ của Giám đốc thể thao Piero Ausilio là phải mang về Giuseppe Meazza 1 ngôi sao đủ sức thay thế Mauro Icardi, người đang có những bất đồng với ban lãnh đạo và nhiều khả năng sẽ chia tay Nerazzurri trong mùa hè.

 - Bóng Đá

 Paulo Dybala đã có câu trả lời cho Inter Milan.

Đội bóng áo sọc xanh đen đang nhắm đến nhiều gương mặt và 1 trong số đó là Paulo Dybala, tiền đạo đang thuộc biên chế của Juventus. Biết được Bianconeri cũng đang theo dõi Mauro Icardi, Inter Milan dự định sẽ tiến hành 1 thảo thuận trao đổi giữa 2 cầu thủ người Argentina.

Tuy nhiên, theo Corriere dello Sport, kế hoạch này đã thất bại. Paulo Dybala cảm thấy không có hứng thú với kế hoạch của Nerazzurri. Tiền đạo 26 tuổi đã nói với Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus rằng anh muốn ở lại Allianz Stadium hoặc ra nước ngoài chứ không muốn chuyển sang 1 đội bóng khác tại Italia.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến ban lãnh đạo của Manchester United cảm thấy rất mừng, bởi họ đã theo dõi Paulo Dybala từ lâu. Thế nhưng, phía Juventus nhiều khả năng sẽ sử dụng tiền đạo người Argentina như là 1 phần của bản hợp đồng đưa Mohamed Salah cập bến Turin.

Faro | 15:15 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục