Từ chối hỏi mượn, Klopp đã quyết dứt khoát về tương lai của sao trẻ

15:40 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đang thể hiện lập trường cứng rắn về tương lai của các cầu thủ tại sân Anfield.

Tương lai của tiền đạo Harry Wilson lúc này đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu của NHM Liverpool về tình hình lực lượng của đội nhà. Những ngày gần đây, liên tiếp những thông tin về các CLB quan tâm tới ‘tiểu Torres’ đã được đăng tải, từ lời đề nghị 25 triệu bảng từ Bournemouth cho đến sự quan tâm từ đương kim á quân Bundesliga – Borussia Dortmund. Chưa rõ quá trình thương thảo giữa các CLB này với Lữ đoàn Đỏ đã tiến triển đến đâu, nhưng mới nhất, một đề nghị đã bị đội chủ sân Anfield bác bỏ.
Tờ Sky Sports mới đây cho hay Newcastle đã tiếp cận Liverpool và đề nghị mượn cầu tủ người Wales, tuy nhiên, Klopp đã nói rõ rằng sẽ không có đề xuất hỏi mượn nào được xem xét. Ông thầy người Đức muốn Wilson hoàn thành việc chuyển nhượng chính thức nếu anh quyết định rời khỏi CLB, dựa trên niềm tin của ông rằng ở độ tuổi 22, các cầu thủ đã đến thời điểm phải tìm kiếm một bến đỗ chắc chắn.
Sky Sports: Liverpool strongly consider proper transfer deal on Wilson - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ không xem xét các đề nghị hỏi mượn Harry Wilson.

Một lập trường như vậy mở ra cơ hội cho đối thủ cạnh tranh của Newcastle trong thương vụ Wilson. Đó là CLB tân binh của Giải Ngoại hạng Anh, Aston Villa. HLV của Villa, ông Dean Smith được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ ĐT Xứ Wales. Liverpool hiện định giá Wilson ở mức 15 triệu bảng. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng mức giá dự kiến sẽ tăng lên tới 20 triệu bảng với các điều khoản bổ sung.

Mùa giải 2018/19, Harry Wilson đã có tổng cộng 48 lần ra sân tại Derby County theo dạng cho mượn  và ghi 18 bàn, cung cấp 6 pha kiến tạo. Tuy nhiên, dù đã thể hiện không tồi trong giai đoạn tiền mùa giải, anh dường như không phù hợp với những kỳ vọng của HLV Jurgen Klopp và rất có thể sẽ nói lời chia tay sân Anfield.
Xem Harry Wilson trở lại trên sân tập và ghi bàn:
Ngọc Bách | 15:09 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục