Từ chối gia hạn, sao trẻ Chelsea mắc bệnh ngôi sao?

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnTammy Abraham đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea vì không đạt được thỏa thuận về mức lương.

Sau một thời gian đi "tu nghiệp" tại Swansea, Bristol City hay Aston Villa, Abraham đã trở lại Chelsea vào mùa giải năm nay với sứ mệnh gánh vác hàng công cho The Blues.

Không làm NHM thất vọng, khi tiền đạo 22 tuổi này đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea với 13 bàn thắng tại Premier League sau 25 lần ra sân. Mới đây, Abraham cũng vừa giành cú đúp chiến thắng ở giải thưởng "London Football Awards" với 2 hạng mục được trao là Cầu thủ xuất sắc nhất năm Premier League và Cầu thủ trẻ hay nhất năm.

Từ chối gia hạn, sao trẻ Chelsea mắc bệnh ngôi sao? - Bóng Đá

 Tammy Abraham đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Chứng kiến phong độ tuyệt vời mà Abraham đang thể hiện, lãnh đạo Chelsea cũng đã nhanh chóng đề nghị cầu thủ sinh năm 1997 này một bản hợp đồng mới. Đáng tiếc, động thái đáp lại của Abraham là không.

Theo Daily Mail, tất cả mọi chuyện được cho là vì Abraham tin rằng lãnh đạo The Blues đã coi nhẹ những đóng góp của anh cho đội bóng. Cụ thể Abraham muốn nhận được mức lương xứng đáng với những gì bản thân đã cống hiến, ít nhất là phải bằng với Callum Hudson-Odoi.

Hiện những đóng góp của Hudson-Odoi dành cho The Blues vẫn chưa thật sự nổi bật, nhưng cầu thủ 19 tuổi này cũng đang nhận được mức lương lên tới 120.000 bảng/tuần.

Thời gian qua, Chelsea đang đẩy mạnh quá trình gia hạn hợp đồng với các ngôi sao trẻ của mình, khi trước đó họ cũng đã "trói chân" thành công những Reece James, Mason Mount, Fikayo Tomori, Ruben Loftus-Cheek hay Billy Gilmour bằng những bản hợp đồng mới.

Những bàn thắng đỉnh cao của Lampard trong màu áo Chelsea 

Kỳ Anh | 07:24 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục