Từ chối gia hạn, nói muốn tới La Liga, sao City "ném thính" cho Real

20:39 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin sẽ không khiến các cổ động viên The Citizens lấy gì làm vui vẻ từ nhà báo Duncan Castles.

Thời gian qua, Raheem Sterling đang là cái tên khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực khi cầu thủ này được cho là có thể sẽ chuyển tới Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Thậm chí, chính HLV Pep Guardiola cũng đã phá vỡ im lặng về thông tin này với những phát biểu tỏ rõ thái độ hoài nghi.

Và mới đây, nhà báo Duncan Castles tiếp tục mang đến những cập nhật hứa hẹn sẽ khiến các cổ động viên của The Citizens phải cảm thấy lo lắng:

"Raheem đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man City."

Raheem Sterling to Real Madrid update - Bóng Đá

Raheem Sterling sẽ đến Real Madrid?

"Đã từ lâu rồi, Raheem Sterling từng tiết lộ với những người xung quanh mình rằng cậu ấy muốn tới La Liga ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp. Và Real Madrid là một bến đỗ hấp dẫn với cậu ấy."

"Đó là tín hiệu mà cậu ấy gửi cho Madrid rằng cậu ấy muốn chơi bóng tại đây. Và điều này xảy ra chỉ sau chưa đến một tuần kể từ thời điểm Man City bị UEFA ra án cấm tham dự cúp châu Âu 2 mùa."

"Án cấm này rõ ràng là ảnh hưởng rất lớn tới tình hình tài chính của The Citizens cũng như khiến họ có nguy cơ để mất đi những cái tên như Sterling, một cầu thủ có thể nói là thuộc hàng những ngôi sao đứng đầu tại Premier League."

Hattrick đáng nhớ của Raheem Sterling vào lưới West Ham:

Anh Tú | 19:41 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục