Từ chối gán Young, Jones hay Smalling..., MU hết cửa chiêu mộ "quái vật"

09:01 Thứ ba 18/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Olympic đã có ý định bán Issa Diop cho Man Utd, nhưng đề nghị "45 triệu bảng + 1 cầu thủ" của họ bị đối tác khước từ, theo Sky Sports.

Theo tin tức từ nhà đài hàng đầu tại xứ sở sương mù, West Ham United sẽ bán Issa Diop, người đang được Manchester United rất quan tâm, với giá 60 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ bị đình trệ chỉ vì một khúc mắc nhỏ liên quan tới ý tưởng của đội bóng đến từ thành London.

The Hammers được cho là muốn nhận thẳng 45 triệu bảng và thêm 1 cầu thủ của Manchester United là một phần của thỏa thuận, nhưng đội chủ sân Old Trafford "không sẵn sàng" chấp nhận yêu sách từ đối thủ ở Premier League và thương vụ từ đó đi vào ngõ cụt.

West Ham want a player from United as part of a potential deal - Bóng Đá

 Diop không thể đến Man Utd vì Quỷ đỏ khước từ gán 1 cầu thủ vào thỏa thuận.

Các nguồn tin thân cận với Diop cho biết PSG và Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm đến anh, trong khi cầu thủ này cũng được thông báo sẵn sàng cho một sự triệu tập vào đội tuyển Pháp, nơi mà Raphael Varane và Samuel Umtiti đang có phong độ chạm đáy ở Real Madrid cũng như Barca.

Cũng theo Sky Sports, trung vệ được Mourinho gọi là "Quái vật" hạnh phúc tại West Ham, nhưng muốn chơi ở Champions League trong tương lai. Anh đã chơi nổi bật và có 38 lần xuất hiện ở mùa giải trước sau khi gia nhập từ Toulouse với giá 22 triệu bảng và giúp West Ham có được vị trí thứ 10 chung cuộc.

Ưu tiên hàng đầu của Man United là ký hợp đồng với một trung vệ vào mùa hè này và họ đã được SSC Napoli nói rằng Kalidou Koulibaly sẽ có giá khoảng 100 triệu bảng trong khi Leicester định giá Harry Maguire ở mức 80 triệu bảng. Đó đều là những con số khó tin cho một cầu thủ phòng ngự.

Vũ Quang Toản | 08:05 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục