Từ chối Emery, "hàng thải" Arsenal tìm bến đỗ mới

19:17 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnAC Milan và AS Roma được cho đang bày tỏ sự quan tâm đối với tiền đạo của Arsenal, Lucas Perez, người đã từ chối tham gia vào kế hoạch của tân HLV Unai Emery.

Theo đó, nhiều tờ báo mới đây đã nhận định rằng có khả năng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ là người đầu tiên ra đi dưới triều đại của Unai Emery tại Arsenal.

Từ chối Emery,

 Lucas Perez có phong độ ổn định ở mùa vừa qua tại La Liga.

Mặc dù trước đó có tin cho rằng cựu HLV PSG bày tỏ sự ngưỡng mộ với cầu thủ đồng hương và muốn anh nằm trong kế hoạch tái thiết của mình tại sân Emirates, nhưng Lucas Perez "có vẻ không muốn đóng góp cho đội bóng". Và với động thái này, cựu tiền đạo Deportivo đang nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là từ hai đội bóng hàng đầu của Serie A.

Ngoài AC Milan và AS Roma, một đội bóng khác của thành Rome là Lazio được cho cũng đã tham gia vào thương vụ này.

Lucas Perez đến với Arsenal vào năm 2016 với mức giá chuyển nhượng 12 triệu bảng Anh. Anh đến nước Anh sau một mùa giải thành công vang dội cùng Deportivo La Coruna và được mệnh danh là "Vardy của Tây Ban Nha" với tốc độ cao và khả năng xoay trở tốt dù tỏa sáng muộn. 

Từ chối Emery,

 Lucas Perez quá ám ảnh với cơn ác mộng tại Emirates.

Tuy nhiên ngay trong mùa giải đầu tiên tại Arsenal, Lucas đã cảm nhận được sự khắc nghiệt của xứ sương mù. Anh chỉ được ra sân nhỏ giọt ở những trận đấu không quan trọng. Ngoài ra chấn thương nặng đã khiến cho đóng góp của Lucas cho đội bóng mới bị giảm đi nhiều.

Hệ quả là chỉ sau một mùa giải anh đã "bán xới" khỏi Pháo thủ với bản hợp đồng cho mượn về lại quê nhà. Ngay lập tức cầu thủ 29 tuổi đã tìm lại cảm hứng khi ghi được 9 bàn thắng cùng 8 kiến tạo trong 37 lần ra sân. Tuy nhiên, với việc Arsenal hiện giờ đang sở hữu những họng pháo chất lượng như Alexandre Lacazette hay Pierre-Emerick Aubameyang, cơ hội trở lại thi đấu của Lucas gần như không còn. Vì thế đây có lẽ là một nước đi khôn ngoan của anh.

Minh Đức | 17:25 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục