Từ chối đối thủ Ngoại hạng Anh, sao thất sủng quyết bám trụ M.U

17:32 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnEverton đã thất bại trong nỗ lực giành chữ ký một gương mặt trong đội hình Quỷ Đỏ.

Tương lai của Luke Shaw tại Old Trafford đã bị bao phủ bởi mây đen từ cuối mùa giải trước. Không thể cạnh tranh vị trí trấn giữ hành lang trái với một Ashley Young luống tuổi, hậu vệ 23 tuổi còn liên tiếp bị HLV Manchester United, Jose Mourinho phàn nàn mỗi khi góp mặt trên sân.

Trong bối cảnh đó, một CLB khác tại Ngoại hạng Anh là Everton đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Shaw. Đội chủ sân Goodison Park muốn tìm kiếm người kế thừa Leighton Baines. Những chấn thương dai dẳng đã lấy đi các phẩm chất tốt nhất của đội phó Everton, và thời gian thi đấu đỉnh cao của anh không còn nhiều.

Luke Shaw từ chối Everton - Bóng Đá

 Shaw từ bỏ cơ hội khoác áo Everton.

Nếu gia nhập The Toffees, Shaw chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội đá chính, dưới trướng tân HLV ưa dùng tài năng trẻ, Marco Silva. Tuy nhiên, mới đây, cựu cầu thủ Southampton đã từ chối lời mời từ Everton và khẳng định anh không muốn rời nửa Đỏ Manchester hè này.

Hợp đồng hiện tại của Shaw vẫn còn thời hạn một năm và hậu vệ 23 tuổi muốn dùng khoảng thời gian còn lại để chứng minh khả năng tại Old Trafford.

Everton không phải CLB duy nhất muốn có Shaw, bên cạnh đó, Man Utd cũng được cho là đang theo đuổi Alex Sandro của Juventus. Dù vậy, bất chấp những lời đồn đoán, Shaw đã lao đầu vào tập luyện suốt thời gian qua, hòng lấy lại phong độ tốt nhất và chiến đấu cho một suất trong đội hình xuất phát Quỷ Đỏ mùa tới.

Nam Tan | 16:05 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục