Từ chối đến Inter, huyền thoại Juve lỡ cơ hội giành Champions League

09:45 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnPavel Nedved không muốn phản bội đội bóng của mình, do đó bỏ lỡ cơ hội giành vinh quang mà mình khao khát.

Pavel Nedved bắt đầu sự nghiệp ở Serie A từ năm 1996 trong màu áo Lazio, cùng CLB này giành 1 Scudetto trước khi đến Juventus năm 2001. Anh dành trọn 8 mùa giải sau đó phục vụ cho Bà đầm già, có thêm 2 chức vô địch nước Ý, tuy nhiên thất bại ở chung kết Champions League năm 2003, chưa từng được chạm tay vào danh hiệu này.

Hiện tại, khi đã trở thành Phó chủ tịch của Juventus, Nedved tiết lộ rằng vào năm 2009, khi tiền vệ tấn công này quyết định giải nghệ vào cuối mùa, HLV Jose Mourinho bên phía Inter Milan đã thuyết phục anh hoãn thời điểm treo giày, đến sân San Siro để cùng Nerazzurri giành những vinh quang anh còn thiếu.

Nedved: 'Mourinho wanted me at Inter' - Bóng Đá

 Nedved giành Quả bóng vàng 2003.

"Jose biết rằng tôi bị thu hút mãnh liệt bởi viễn cảnh giành Champions League, bởi tôi chưa từng có được nó, nhưng kế hoạch của ông ấy không thành công. Tôi có thể theo ông ấy đến bất cứ CLB nào trên thế giới, nhưng không phải Inter. Tôi thực sự không thể làm được điều đó."

Mùa giải 2009/2010, Inter Milan hoàn tất cú ăn 3 vĩ đại của mình với HLV Jose Mourinho. Ngay sau ngày vinh quang ở đấu trường châu lục, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng nói lời chia tay với Inter để đến dẫn dắt Real Madrid, CLB mà theo Mourinho, HLV nào cũng muốn được dẫn dắt.

Siêu phẩm của Nedved cho Juventus: 

 
Hoài Thu | 09:15 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục