Từ chối Chelsea, Pjanic "tỏ tình" với một CLB

17:43 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnChân chuyền sinh năm 1990 cuối cùng cũng đã hé lộ bến đỗ trong mơ.

 

Tài năng của Pjanic

Trong những ngày gần đây, tương lai của tiền vệ người Bosnia luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm dư luận. Kể từ khi Juventus tuyên bố sẵn sàng để Pjanic ra đi nhằm khắc phục hậu quả của vấn đề suy sụp tài chính, đã có hàng tá các câu lạc bộ dành sự quan tâm cho anh.

Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại đấu trường châu Âu cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, chân chuyền 30 tuổi hiển nhiên trở thành một trong những cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng.

Report: Miralem Pjanic to snub Chelsea for Barcelona - Bóng Đá

 Pjanic sắp rời Juve?

Thời gian vừa qua, Chelsea liên tục có những động thái tiếp cận Pjanic, thậm chí họ sẵn sàng đưa Jorginho lên bàn đàm phán cộng thêm một khoản phí để có thể đưa anh về Stamford Bridge. Trong khi đó, Paris Saint-Germain cũng tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Bosnia và tuyên bố sẽ trả mức lương cực khủng nếu anh chấp nhận chuyển đến thủ đô nước Pháp vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, cựu sao Lyon tỏ ra không mấy hứng thú trước những lời đề nghị kể trên. Nhật báo trên cho hay, Pjanic hiện chỉ muốn đầu quân cho Barcelona, câu lạc bộ rất khao khát có được sự phục vụ của anh ở mùa giải sắp tới.

Động thái đến từ chân chuyền sinh năm 1990 ắt hẳn sẽ mở ra cơ hội rất lớn cho đội bóng xứ Catalan trong thương vụ này. Hiện tại, họ đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để thương thảo với phía Juventus.

Trường Sơn | 17:22 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục