Từ chối Bayern và Real, Nagelsmann làm cả thế giới sững sờ với quyết định mới nhất

17:10 Thứ sáu 22/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNagelsmann sẽ rời Hoffenheim, nhưng để đến với một bến đỗ vô cùng bất ngờ.

Julian Nagelsmann là một trong những nhà cầm quân triển vọng nhất Châu Âu hiện tại. Chỉ mới 30 tuổi nhưng HLV người Đức đã liên tiếp gây ấn tượng mạnh trong thời gian dẫn dắt Hoffenheim từ năm 2015.

Hàng loạt đại gia Châu Âu đã theo đuổi vị thuyền trưởng trẻ tuổi. Trước khi bổ nhiệm Niko Kovac, Bayern Munich từng xem Nagelsmann là mục tiêu hàng đầu. Gần đây, sau quyết định từ chức của Zinedine Zidane, Real Madrid xem HLV Hoffenheim là một lựa chọn thay thế lý tưởng. Arsenal cũng nhắm đến Nagelsmann như người kế thừa triều đại 22 năm của Arsene Wenger tại Emirates. 

Từ chối tên tuổi lớn, Nagelsmann gia nhập RB Leipzig - Bóng Đá

 Nagelsmann sẽ gia nhập RB Leipzig từ mủa 2019-20.

Dù vậy, Nagelsmann đã từ chối tất cả. Không những thế, HLV này còn khiến tất cả phải bất ngờ với thông tin mới nhất về tương lai của mình.

Sau khi mùa giải 2018-19 kết thúc, Nagelsmann sẽ rời Hoffenheim để ngồi vào ghế nóng của một CLB khác tại Bundesliga, RB Leipzig.

Leipzig vừa chia tay HLV Ralf Hasenhuttl đầu tháng này, nhưng đã rất nhanh thuyết phục Nagelsmann ký vào hợp đồng có thời hạn đến năm 2023. Đội chủ sân Red Bull Arena hy vọng tân HLV tài năng sẽ đưa CLB trở lại Champions League trong tương lai gần.

Nam Tan | 15:40 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục