Từ chối Barcelona và Man City, trụ cột Arsenal cam kết tương lai tại Emirates

20:07 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Emery chắc hẳn vô cùng vui vì cậu học trò.

Xuất thân từ lò La Masia trứ danh của Barcelona, nhưng Hector Bellerin đã sớm gia nhập Arsenal và hiện tại đã cán mốc hơn 150 trận trong màu áo Pháo Thủ. Tài năng Tây Ban Nha nổi lên như một trong những hậu vệ cánh hứa hẹn nhất ở châu Âu, dù thế, anh đã phải vật lộn với phong độ thất thường trong mùa giải trước, ở chiến dịch cuối cùng HLV Arsene Wenger dẫn dắt.

Bellerin hy vọng sẽ hồi sinh sự nghiệp dưới triều đại mới của tân thuyền trưởng, Unai Emery. Hậu vệ phải nói rằng thật "điên rồ" nếu hoài nghi sự cam kết của anh đối với Arsenal.

Bellerin từ chối MC và Barca - Bóng Đá

 Bellerin hạnh phúc tại Arsenal.

Khi được hỏi trực tiếp về tương lai của anh tại Emirates, Bellerin trả lời Evening Standard: "Thật điên rồ khi mọi người hỏi tôi những câu hỏi này mọi lúc."

"Một vài năm trước, tôi đã ký một hợp đồng rất dài hạn. Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi muốn ở bất cứ nơi nào khác. Tôi rất hạnh phúc ở London, hạnh phúc ở CLB này. Arsenal đã cho tôi cơ hội và giúp tôi đạt đẳng cấp như hiện tại. Vì vậy, tôi không muốn ở bất kỳ nơi nào khác."

Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm đến việc đem Bellerin trở lại Camp Nou, trong khi Pep Guardiola được cho là đã xem xét việc đưa cầu thủ 23 tuổi đến Manchester City.

Nam Tan | 19:30 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục