Từ chối Barca, báu vật M.U hóa "Pogba 2.0" tới bến đỗ khác

07:10 Thứ bảy 22/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Manchester United rịch rịch chia tay Old Trafford sau mùa giải năm nay.

Hè năm 2012, Juventus từng cuỗm Paul Pogba khỏi sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do và chỉ phải đền bù một khoản phí đào tạo rất nhỏ. Suốt thời gian dài, Sir Alex Ferguson đã chỉ trích kịch liệt Pogba vì hành động đi đêm với Juventus, qua đó thiếu tôn trọng Man United.

Tại Turin, Pogba đã tỏa sáng rực rỡ và khiến Man United phải thèm khát. Để rồi chỉ 4 năm sau, Man United phải phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới thời bấy giờ lên tới 89 triệu bảng để đưa Pogba trở lại Premier League chơi bóng.

Tahith Chong 'turns down Barcelona approach' to join Inter Milan - Bóng Đá

 Thêm một ngôi sao tài năng rục rịch chia tay Man United.

Và rất có khả năng, Man United sắp phải chứng kiến thêm một nỗi đau nữa ở thương vụ Pogba thứ 2. Những diễn biến mới nhất cho thấy, nguy cơ Quỷ đỏ thành Manchester mất đi một ngôi sao trẻ sáng giá là rất cao.

Theo đó, Tahith Chong cảm thấy thất vọng khi không được trao cơ hội. Từ đầu mùa, thần đồng người Hà Lan chỉ mới đá 8 trận cho đội một Man United. Khi mà hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa, Chong đã quyết định ra đi.

Mới nhất, nguồn tin từ Corriere dello Sport khẳng định, Chong cũng đã từ chối đề nghị từ Barcelona. Bến đỗ duy nhất mà Chong muốn đến sau khi chia tay Man United đó chính là Juventus. 

Được biết, Man United cố thuyết phục Chong gia hạn hợp đồng nhưng điều này là không khả thi.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:12 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục