Từ chối Arsenal, 'thảm họa' chốt bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

06:41 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Đức tự hiểu rằng mình đã không còn cơ hội cạnh tranh tại sân Emirates.

Trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu, giới chuyên môn đã bàn tán khá nhiều về hàng phòng ngự của Arsenal. Với việc những Calum Chambers hay Pablo Mari liên tục dính chấn thương, The Gunner buộc phải mang về Gabriel Magalhaes từ LOSC Lille.

Ngay lập tức, cầu thủ sinh năm 1997 tạo ra tầm ảnh hưởng lớn, qua đó được đá chính thường xuyên ở Premier League. Chính vì thế, Shkodran Mustafi đã trở thành kẻ thừa tại CLB Bắc London. Thậm chí, anh còn gây thất vọng khi vào sân thay David Luiz ở trận gặp Leicester City vừa qua.

Cụ thể, cựu sao Valencia không theo sát Jamie Vardy ở bàn thua duy nhất của Pháo thủ. Đó là lý do vì sao trung vệ sinh năm 1992 phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích từ CĐV. Thế nhưng, tuyển thủ Đức cũng sớm nhận ra mình đã không còn tương lai tại sân Emirates.

Shkodran Mustafi rejected Arsenal's offer of a contract extension in the summer - Bóng Đá

 Mustafi sẽ chia tay The Gunner.

Theo trang Football London, ngôi sao 28 tuổi lên kế hoạch thuê một công ty đại diện mới có trụ sở ở Đức từ tháng Giêng năm ngoái. Anh cũng từ chối gia hạn với Arsenal hồi mùa Hè 2020 vừa qua, đồng thời muốn chuyển đến Italia chơi bóng khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Ngoài Shkodran Mustafi, một cái tên khác nhiều khả năng cũng phải chia tay CLB Bắc London chính là Sokratis Papastathopoulos. Thời điểm hiện tại, cựu sao Borussia Dortmund chỉ là phương án... D của The Gunner sau Gabriel Magalhaes, David Luiz và Rob Holding. 

Mikel Arteta chia sẻ về Mesut Ozil:

 
Giang Nam | 05:43 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục