Từ chối 2 đại gia EPL, 'sát thủ Canada' nói thẳng lí do chọn Ligue 1

07:10 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 2000 đã hé lộ nguyên nhân vì sao mình không đến xứ Sương mù chơi bóng.

 

Mikel Arteta chia sẻ về tương lai của Pierre-Emerick Aubameyang

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 đang diễn ra với những thương vụ rất đáng chú ý. Đặc biệt, LOSC Lille vừa bán đứt Victor Osimhen cho Napoli với mức phí 70 triệu euro, qua đó giúp anh trở thành một trong những cầu thủ châu Phi đắt giá nhất lịch sử.

Ngay lập tức, đại diện của Ligue 1 cũng tìm ra phương án thay thế mang tên Jonathan David. Ngôi sao người Canada không còn là cái tên quá xa lạ với các CĐV. Mùa giải 2019/20 vừa qua, chân sút sinh năm 2000 ghi tới 23 bàn, có 10 pha kiến tạo sau 40 trận ra sân trong màu áo KAA Gent. 

Đó là lí do vì sao tiền đạo 20 tuổi được hàng loạt ông lớn tại châu Âu để mắt. Thậm chí, cả Arsenal và Manchester United cũng từng đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu sao Ottawa ISC. Mặc dù vậy, sự lựa chọn cuối cùng của anh là LOSC Lille.

Man Utd & Arsenal target David reveals why he turned down Premier League to sign for Lille - Bóng Đá

 Cùng với Alphonso Davies, Jonathan David là "ngọc quý" của bóng đá Canada.

Jonathan David cập bến CLB nước Pháp theo bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Đây được xem là sự bổ sung đầy chất lượng cho đội chủ sân Pierre-Mauroy. Và mới đây, đích thân tuyển thủ Canada cũng lên tiếng chia sẻ lí do vì sao mình từ chối các đội bóng Ngoại Hạng Anh.

"Mọi người đều biết Premier League là một giải đấu có chất lượng cao. Nhưng sự lựa chọn của tôi được đưa ra căn cứ vào tình hình thực tế, bởi tôi muốn chắc chắn được ra sân", tân binh của LOSC Lille trả lời phỏng vấn trên France Bleu Nord.

Giang Nam | 06:40 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục