"Tự chặt tay phải", Emery tính mời "đồ đệ" Wenger về Arsenal thay thế

08:58 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Unai Emery đang dự tính thực hiện những thay đổi nhân sự trong đội ngũ Ban huấn luyện Arsenal.

Sau mùa giải đầu tiên trải qua nhiều thử thách cùng Arsenal, HLV Unai Emery đang có những kế hoạch cải tổ lại bộ máy Ban huấn luyện cho năm tới. Sau 9 tháng thi đấu, Pháo thủ đã không thể kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League, bị loại ở Cúp Liên Đoàn lẫn FA Cup và chỉ còn hy vọng vào việc cạnh tranh ngôi vương ở Europa League. 

Trước những kết quả chưa hoàn hảo đó, HLV Unai Emery đã quyết định sa thải trợ lý Steve Bould và đưa về HLV của đội U23, cựu thành viên của Đội hình bất bại 2003/2004 và là trò cưng của "Giáo sư" Arsene Wenger, Freddie Ljunberg. 

Mùa giải vừa rồi, Bould là trợ lý số một của cựu chiến lược gia Paris Saint-Germain trong bối cảnh HLV người Tây Ban Nha vừa mới "chân ướt chân ráo" đến với Emirates và vẫn chưa nắm rõ tình hình của đội. Chính vị trợ lý này đã trở thành "cánh tay phải" đắc lực cho Emery trong việc nắm bắt tình hình nhân sự và ổn định phòng thay đồ của đội bóng.

HLV Unai Emery dự tính mời Freddie Ljunberg về đảm nhận vị trí trợ lý tại Arsenal. 

Tuy nhiên, về mặt chuyên môn, Bould không để lại nhiều đóng góp ấn tượng và thuyền trưởng Arsenal đã quyết định đưa ra sự thay đổi nhằm giúp đội có thể tiếp tục tiến về phía trước. Được biết, Freddie Ljunberg là một trong những HLV tài năng ở Học viện Arsenal khi anh từng được tiếp thu, học hỏi nhiều kinh nghiệm từ Wenger và với uy tín lúc còn thi đấu, cựu danh thủ Thụy Điển hứa hẹn sẽ là sự bổ sung hiệu quả dành cho Ban huấn luyện của Emery. 

Phi Yến | 07:19 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục