Từ bỏ Pogba, Real tranh giành mục tiêu của M.U

14:16 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chuyển hướng sang mục tiêu rẻ hơn.

Zidane đánh giá rất cao Paul Pogba và ông xem tiền vệ người đồng hương là nền tảng cho dự án phục hưng đội bóng của mình. Zizou tin rằng Pogba sẽ có thể gia tăng đáng kể sức mạnh khu vực trung tuyến, từ đó giúp lối chơi "Kền kền trắng" ngày một cải thiện.

Tuy nhiên đại dịch COVID-19 đã làm ảnh hưởng nặng nề đến tình hình tài chính của nhiều đội bóng lớn trên thế giới. Real Madrid cũng không phải ngoại lệ. Theo AS, chủ tịch Florentino Perez không muốn chiêu mộ Pogba vì mức lương của cầu thủ này quá cao, lên đến 17 triệu euro/năm.

real chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic - Bóng Đá

 Real chuyển hướng sang chiêu mộ Savic.

Mới đây le10 Sport tiết lộ Los Blancos đã chuyển hướng sang Sergej Milinkovic-Savic. Cầu thủ người Serbia hiện đang là một trong những tiền vệ hàng đầu của Serie A. Anh được cho là sẽ rời Lazio để gia nhập một đội bóng lớn hơn nhằm phát huy hết tiềm năng của mình. Mức giá của Savic chỉ rơi vào khoảng 60 triệu euro, rẻ hơn rất nhiều so với Pogba.

Ngôi sao 25 tuổi sở hữu thể hình to lớn và thể chất, cho phép anh giành chiến thắng trong những pha tranh chấp bóng bổng. Bên cạnh đó Savic sở hữu những bước chân nhanh nhẹn và kỹ thuật đáng kinh ngạc, biến anh trở thành một tiền vệ toàn diện. Đáng chú ý Savic cũng là mục tiêu mà M.U theo đuổi trong trường hợp Pogba chia tay Old Trafford.

Dàn sao Real tập luyện

 
Endo | 13:33 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục