Từ bỏ M.U, "niềm mơ ước" 63 triệu của Solskjaer cập bến Napoli

12:42 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnĐã hết cơ hội cho Manchester United trong thương vụ chiêu mộ tài năng này?

Như đã đưa tin, Manchester United đang gấp rút tiềm kiếm những bản hợp đồng chất lượng hàng đầu Châu Âu về Old Trafford nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong công cuộc cải tổ của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhiều gương mặt triển vọng được vị chiến lược gia người Na Uy nhắm đến, trong đó ông ưu tiên đem về những "bom tấn" ở hàng tiền vệ và hàng công.

James Rodriguez, "sao thất sủng" của Real Madrid nổi lên là ứng cử viên sáng giá cập bến Quỷ đỏ thành Manchester. Mặc dù vậy, tiền vệ sinh năm 1991 cũng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Napoli, Juventus, Paris Saint-Germain... Chính vì lẽ đó, mong muốn có James của HLV Solskjaer ngày càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Động thái mới nhất từ truyền thông quốc tế còn cho biết gần như Quỷ đỏ đã thua cuộc trong thương vụ này. Cụ thể, theo Gianlucadimarzio, James Rodriguez đã đồng ý những điều khoản cá nhân với Napoli và chuẩn bị chuyển đến Serie A thi đấu.

Napoli agree to personal terms with James Rodriguez: the latest - Bóng Đá

James Rodriguez đồng ý điều khoản cá nhân với Napoli.

Sở dĩ đội bóng nước Ý chiếm ưu thế là bởi, HLV Carlo Ancelotti, thầy cũ của James hiện đang dẫn dắt CLB Napoli. James Rodriguez và vị chiến lược gia người Ý có mối quan hệ rất tốt, cả hai cũng mong muốn sẽ tiếp tục được làm việc cùng nhau trong thời gian tới.

Mức phí chuyển nhượng của James Rodriguez khoảng 63 triệu bảng (theo Transfermarkt). Tuy nhiên, nhiều khả năng Real Madrid sẽ giảm giá cho Napoli để thương vụ chuyển nhượng diễn ra càng nhanh càng tốt.

Xem tài năng của James Rodriguez:

Minh Trí | 12:25 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục