Từ bỏ Koulibaly, Man Utd nhắm “bom tấn 85,5 triệu euro” của Juventus

10:35 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnChứng kiến sự trưởng thành của chàng trai người Hà Lan, ban lãnh đạo Manchester United đã cảm thấy rất sốt sắng.

Những bàn thắng của Matthijs de Ligt trong màu áo Ajax Amsterdam

Matthijs de Ligt đã trở thành hiện tượng trong màu áo Ajax Amsterdam ở mùa giải 2018 – 2019 và khiến cả châu Âu sốt sắng. Cuối cùng, Juventus đã đánh bại hàng loạt “ông lớn” như Manchester United, PSG, Barcelona để có được sự phục vụ của chàng trai người Hà Lan. Ban lãnh đạo Bianconeri đã phải bỏ ra 85,5 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Sau quãng thời gian đầu gặp khó khăn trong việc hòa nhập, Matthijs de Ligt ngày càng thi đấu ấn tượng. Việc Giorgio Chiellini gặp chấn thương, phải nghỉ thi đấu dài hạn đã giúp cho chàng trai 20 tuổi được ra sân thường xuyên hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã xuất hiện trong 27 trận đấu của Bianconeri. Ngoài khả năng phòng ngự ấn tượng, Matthijs de Ligt cũng đã ghi được 2 bàn thắng cho “Lão phu nhân”.

Man United renew interest in Juventus defender De Ligt - sources - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt trong màu áo Juventus.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Matthijs de Ligt, Manchester United đang có ý định đưa anh về Old Trafford. Theo EPSN, ban đầu, Red Devils muốn chiêu mộ Kalidou Koulibaly nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có 1 trung vệ trẻ hơn và Matthijs de Ligt đã được nhắm đến.

Mặc dù vậy, rất khó để Manchester United thành công trong thương vụ này. Matthijs de Ligt vẫn nằm trong kế hoạch dài hạn của Juventus và họ sẽ không chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi dễ dàng. 

Faro | 09:56 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục