Từ bỏ Jadon Sancho, M.U lên phương án đưa “người cũ” trở về Old Trafford

18:07 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnThương vụ Jadon Sancho đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Chính vì vậy Quỷ đỏ phải lên phương án khác.

Chỉ tính riêng ở mùa giải này, Sancho đã ghi được 17 bàn thắng, đóng góp 17 kiến tạo sau 28 trận ra sân ở Bundesliga. Hiện tại Man United thiếu ngôi sao chạy cánh đẳng cấp. Đó là lý do vì sao Quỷ đỏ rất muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Anh. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho, nhưng họ và Dortmund vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về mức giá.

Nhiều nguồn tin cho biết thương vụ đang có nguy cơ đổ vỡ khi đại diện nước Đức giữ nguyên yêu cầu lên đến 108 triệu bảng, trong khi Man Utd không muốn trả quá 80 triệu bảng. Thậm chí HLV Solskjaer đã lên “phương án B” trong trường hợp không chiêu mộ được ngôi sao sinh năm 2000.

M.U mua lại Wilfried Zaha - Bóng Đá

 M.U sẽ đưa Zaha trở lại?

Một số nguồn tin tiết lộ chiến lược gia người Na Uy muốn chiêu mộ lại Wilfried Zaha. Zaha từng gia nhập Man Utd vào năm 2013, tuy nhiên anh không được trọng dụng khi chỉ có 4 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Cầu thủ người Bờ Biền Ngà sau đó lần lượt được cho Crystal Palace và Cardiff City mượn trước khi được Palace mua đứt vào năm 2015.

Kể từ đó đến nay, Zaha có những bước tiến vượt bậc và trở thành một trong những ngôi sao tấn công hay nhất xứ sở sương mù. Anh được mệnh danh là “cỗ máy qua người” tại Premier League với kỹ thuật và tốc độ cực kỳ ấn tượng. Palace yêu cầu mức giá 70 triệu bảng cho ngôi sao của họ. So với Sancho, thương vụ này đối với M.U có thể nói là ít rủi ro hơn vì Zaha đã có kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. Đặc biệt Ole Gunnar Solskjaer đã từng huấn luyện Wilfried Zaha trong thời gian họ làm việc cùng nhau tại Cardiff City.

Tài năng của Zaha

 
Endo | 17:37 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục