Từ bỏ Gareth Bale, Man Utd chỉ mặt đặt tên 3 sao tấn công thay thế

10:20 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnĐây là 3 phương án khả dĩ cho thượng tầng Manchester United trong công cuộc trẻ hoá đội hình.

Như đã đưa tin, Manchester United dường như đã chính thức từ bỏ thương vụ chiêu mộ Gareth Bale, sau khoảng thời gian mà truyền thông quốc tế đồn đoán và đưa tin rất nhiều. Thực tế, ngôi sao người xứ Wales vẫn là sự bổ sung tốt cho đội chủ sân Old Trafford, trong bối cảnh Quỷ đỏ cần tăng cường mạnh mẽ hơn nữa ở mặt trận tấn công. Tuy nhiên, tuổi tác và những vẫn đề liên quan đến tiền sử chấn thương của Bale khiến thượng tầng Man Utd trở nên e dè và rất lo ngại.

Theo Mirror, Man Utd đã nhắm Nicolas Pepe, Moussa Dembele và Ryan Fraser như sự thay thế cho phương án Gareth Bale. Cả Nicolas Pepe và Moussa Dembele đều là mẫu cầu thủ đang được các đội bóng lớn ở Châu Âu săn đón. Man Utd sẽ phải tranh đấu rất nhiều nếu muốn sở hữu 2 ngôi sao tấn công đến từ Ligue 1 này. Bên cạnh đó, Ryan Fraser cũng là ẩn số thú vị. Tuy nhiên, việc đã có Anthony Martial và Daniel James trong đội hình, những cầu thủ ưa thích chơi cánh trái, việc trao cơ hội cho Fraser sẽ khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer đắn đo nhiều.

Man Utd's three attacking targets revealed after Gareth Bale snub - Bóng Đá

Nicolas Pepe là tài năng đang được cả Châu Âu săn đón.

Sau Daniel James, Man Utd chắc chắn còn chào đón thêm nhiều bản hợp đồng tiềm năng và trẻ trung hơn nữa. Hãy chờ xem, mùa hè 2019 tại Old Trafford sẽ nhộn nhịp như thế nào.

Minh Trí | 10:15 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục