Từ bỏ De Ligt, Liverpool sang La Liga tìm hậu vệ

12:14 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho là đang dành sự quan tâm rất lớn đối với hậu vệ thuộc biên chế của Real Sociedad là Diego Llorente.

Tuy vào thời điểm hiện đang sở hữu một lực lượng khá mạnh cho vị trí trung vệ với những Van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip hay Dejan Lovren, nhưng Liverpool vẫn đang có những kế hoạch mang về Anfield một hậu vệ mới trong kỳ chuyển nhượng lần này.

Từ bỏ De Ligt, Liverpool sang La Liga tìm hậu vệ - Bóng Đá

 Klopp vẫn đang âm thầm bổ sung một trung vệ mới cho Liverpool.

Trước đây Lữ Đoàn Đỏ từng tính đến việc chiêu mộ trung vệ đội trưởng của Ajax - De Ligt. Tuy nhiên với việc mức giá của ngôi sao trẻ người Hà Lan đã được đẩy lên tới 75 triệu bảng, Liverpool đã có những động thái không muốn tiếp tục theo đuổi thương vụ này.

Thay vào đó các nhà đương kim á quân Premier League đã bắt đầu chuyển hướng sang một mục tiêu mới, đó là Diego Llorente của Real Sociedad. Mức giá của trung vệ 25 tuổi này cũng "mềm" hơn rất nhiều so với De Ligt đó là 25 triệu bảng.

Theo những chia sẻ mới đây của phóng viên tờ International Business Times, Oier Fano Dadebat thì quá trình đàm phán giữa Liverpool và Real Sociedad cũng đang diễn ra rất thuận lợi và có khả năng 25 triệu bảng cũng sẽ là mức giá cuối cùng.

Trong mùa giải vừa qua, Diego Llorente đã ra sân tổng cộng 21 trận đấu cho Real Sociedad tại La Liga. Điểm mạnh của cầu thủ 21 tuổi này đó là nhãn quan chiến thuật và sự bình tĩnh trong khi thi đấu. Tuy nhiên khả năng tranh chấp tay đôi vẫn còn là hạn chế của Diego Llorente.

Video phong cách thi đấu của Diego Llorente

Kỳ Anh | 11:30 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục