Từ bỏ “báu vật nước Ý”, Juventus chuyển sang tiếp cận sao 50 triệu euro

22:59 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Allianz Stadium vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ 1 cầu thủ chạy cánh trong mùa hè sắp tới.

Mặc dù đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A và còn nguyên cơ hội giành UEFA Champions League, Coppa Italia nhưng màn trình diễn của các cầu thủ Juventus vẫn chưa thể khiến cho người hâm mộ của họ cảm thấy yên tâm. Hàng công của Bianconeri phụ thuộc quá nhiều vào Cristiano Ronaldo. Gonzalo Higuain đã có dấu hiệu tuổi tác. Douglas Costa sa sút phong độ thảm hại do chấn thương. Paulo Dybala không duy trì được sự ổn định, còn Federico Bernardeschi lại không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng.

Đứng trước tình hình này, ban lãnh đạo Juventus đang tìm kiếm những gương mặt mới để tăng cường “hỏa lực”. Sự xuất hiện của Dejan Kulusevski vào mùa hè sắp tới là chưa đủ. Hiện tại, Giám đốc thể thao Fabio Paratici vẫn đang tích cực đàm phán với Fiorentina để hỏi mua Federico Chiesa. Mặc dù La Viola đang có thành tích nghèo nàn nhưng chàng trai 22 tuổi vẫn thể hiện phong độ ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2019 – 2020, anh đã ghi được 7 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo.

Juventus từ bỏ Chiesa, nhắm Ferran Torres - Bóng Đá

 Ferran Torres trong màu áo Valencia.

Với tài năng của mình, Federico Chiesa hoàn toàn có thể chơi tốt ở Juventus. Tuy nhiên, Bianconeri vẫn đang gặp khó khăn trong thương vụ này bởi Chủ tịch Rocco Commisso nhiều lần tuyên bố rằng tiền đạo người Italia không phải để bán. Vậy nên, Fabio Paratici đã nhắm đến những cái tên khác để thay thế. Theo Tuttosport, Ferran Torres đã được đưa vào tầm ngắm. Chàng trai 20 tuổi người Tây Ban Nha cũng đang có 1 mùa giải thành công rực rỡ. Trong màu áo Valencia, anh đã ghi được 6 bàn thắng và có 7 pha kiến tạo.

5 bàn thắng đẹp của Paul Pogba trong màu áo Juventus:

Faro | 22:23 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục