Tự bán mình cho Juventus, sao PSG nhận ngay cái kết cực đắng

15:26 Thứ hai 06/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ của PSG muốn chuyển sang thi đấu cho Juventus, trước đó là trường hợp của Leandro Paredes.

Layvin Kurzawa chuyển đến Paris Saint Germain từ AS Monaco vào năm 2015 với mức phí 25 triệu euro. Vào thời điểm đó, Kurzawa được đánh giá rất cao và là sự thay thế hoàn hảo cho Maxwell nhưng điều đó chưa bao giờ trở thành hiện thực.

Kurzawa có 112 lần ra sân trong màu áo PSG trên tất cả các đấu trường, nhưng không thể xây chắc vị trí của mình. Năm 2018, PSG ký hợp đồng với Juan Bernat từ Bayern Munich, kể từ đó cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành "kẻ bất khả xâm phạm" ở vị trí hậu vệ trái cho đến bây giờ.

Layvin Kurzawa (PSG) muốn chuyển sang Juventus - Bóng Đá

Kurzawa đối diện tương lai bất ổn.

Hợp đồng của Kurzawa với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay, cộng thêm việc không được thi đấu thường xuyên nên hậu vệ người Pháp đang tìm cách "đào tẩu" khỏi đội bóng thủ đô Paris. Và theo thông tin độc quyền từ CalcioMercato.com, cầu thủ 27 tuổi rất muốn chuyển sang Serie A chơi bóng, cụ thể là đầu quân Juventus.

Tuy nhiên, phía đội bóng thành Turin bày tỏ quan điểm rất rõ ràng về vấn đề này. Theo đó, giám đốc thể thao của Juve, Fabio Paratic không có kế hoạch bổ sung hậu vệ cánh trái vì hiện tại đã có Alex Sandro và De Sciglio. Nói cách khác, Kurzawa không phải là ưu tiên hàng đầu và chắc chắn không dành cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. 

Hơn nữa, trong tương lai, Bianconeri có thể đặt niềm tin vào Luca Pellegrini - người đang được cho mượn tại Cagliari. Đó là lý do vì sao thương vụ Kurzawa-Juve cho đến nay vẫn chưa được thực hiện. 

Nhưng cũng thật may cho Kurzawa khi West Ham United, Inter Milan và Tottenham Hotspur được đồn đoán là quan tâm đến chữ ký của anh. 

Văn Phi | 14:28 06/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục