Từ 'ao làng' ra 'biển lớn', sao Wolfsburg thừa nhận chịu không nổi

18:09 Thứ bảy 05/09/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao được Wolfsburg mang về từ Young Boys mới đây đã lên tiếng trải lòng về mùa đầu chơi bóng tại Bundesliga.

Mùa hè 2019, Kevin Mbabu được Wolfsburg đưa về từ BSC Young Boys. So với một Bundesliga đầy rẫy những ngôi sao và luôn thi đấu ở một cường độ cao, rõ ràng mọi thứ ở giải vô địch Thụy Sỹ là dễ thở hơn nhiều, và mới đây Mbabu đã thừa nhận mình đã gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi.

"Những tháng đầu tiên thật khó khăn. Tập luyện cường độ cao hàng ngày, đó là điều quá mới mẻ với tôi. Cơ thể tôi chưa từng phải chịu cường độ tập luyện như vậy trước đây. Đó là lý do tôi cần nhiều thời gian hơn để hồi phục so với các đồng đội."

"Tôi thường bị quá tải và không thể thi đấu đúng ý mình. Mọi chuyện rất khó khăn bởi trước đó, tôi ở một CLB mà tôi là một trong những ngôi sao lớn nhất."

Kevin Mbabu reflects on difficult first season in the Bundesliga - Bóng Đá

Kevin Mbabu thừa nhận mình đã gặp rất nhiều khó khăn trong những tháng đầu tiên chơi bóng tại Bundesliga.

"Tại Young Boys, tôi còn được bình chọn là cầu thủ của năm, và mọi việc đã luôn đi đúng hướng với tôi. Vì thế quãng thời gian vừa qua, tôi còn gặp khó khăn về mặt tinh thần nữa."

Tuy nhiên theo thời gian, hậu vệ phải người Thụy Sỹ đã chiếm được một suất đá chính trong đội hình Wolfsburg. Nói về điều này, anh chia sẻ.

"Tôi như tìm thấy 'chiếc công tắc' trong đầu mình. Đột nhiên tôi cảm thấy rất tự tin và không còn nghĩ về việc trước đó mình làm đúng hay sai. Kể từ đó, tôi bắt đầu tìm lại phiên bản tốt nhất của mình."

Màn comeback khó tin của Real trước Wolfsburg:

 
Anh Tú | 17:39 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục