TTCN tại Serie A sẽ đóng cửa sớm từ mùa sau

11:07 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnTheo những thông báo từ BTC giải Serie A, thì kỳ chuyển nhượng áp dụng cho các đội bóng tham gia giải đấu này sẽ kết thúc sớm hơn 2 tuần so với thường lệ.

Trong những năm qua, các kỳ chuyển nhượng tại các giải VĐQG châu Âu, bao gồm cả Serie A thường sẽ kết thúc vào ngày 31/08. Tuy nhiên từ mùa giải năm sau, Serie A đã quyết định thay đổi nhằm tạo thêm nhiều thuận lợi trong công tác chuẩn bị cho các đội bóng trước thềm mùa giải.

TTCN tại Serie A sẽ đóng cửa sớm vào từ mùa sau - Bóng Đá

 TTCN tại Serie A sẽ đóng cửa sớm vào từ mùa sau

Cụ thể các đội bóng tại Serie A từ mùa tới sẽ chỉ được mua cầu thủ cho đến hết ngày 18/08, tức 24 giờ trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh. Hình thức này cũng sẽ được Serie A áp dụng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông với thời điểm kết thúc là ngày 19/01.

Với hướng đi này, các đội bóng tại Serie A sẽ có thể tập trung hơn khi mùa giải bắt đầu khởi tranh. Giờ đây trong mỗi trận đấu, họ sẽ không còn phải vướng bận bất cứ điều gì khác ngoài yếu tố chuyên môn, điển hình như các tin đồn về việc chuyển nhượng như các mùa giải trước đây.

Trước Serie A, thực tế Premier League cũng đã thông báo là họ sẽ áp dụng cách làm này vào mùa tới. Thậm chí giải bóng đá số 1 xứ sở sương mù còn muốn kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè sớm gần 3 tuần so với trước đây, với thời điểm kết thúc dự kiến là ngày 11/08.

Video sự thống trị của Juventus tại Serie A

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:50 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục