TTCN La Liga: Xong, 'drama' De Ligt kết thúc; Barca gây sốc với 'kẻ nổi loạn; Chấn động thương vụ Felix

17:46 Thứ năm 27/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 27/6.

1. De Ligt chốt tương lai

TTCN La Liga: Xong, 'drama' De Ligt kết thúc; Barca gây sốc với 'kẻ nổi loạn; Chấn động thương vụ Felix - Bóng Đá

De Ligt đến Juventus.

Mới đây, tờ AS dẫn nguồn Catalunya Rádio cho hay ''drama'' kịch tính mang tên De Ligt cuối cùng cũng đang đi đến hồi kết. Theo đó, người trong cuộc, ngôi sao Hà Lan đã gật đầu chuyển đến Juventus sau hang loạt lùm xùm ồn ào. Tuyển thủ 19 tuổi đã suy nghĩ cả nghĩ về Barcelona, xem xét lại đề nghị từ Ban lãnh đạo đại diện Catalan. Song, với việc Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cùng đội nhà cương quyết không thay đổi các điều khoản hợp đồng, trung vệ số 4 quyết định chiều theo ý của người đại diện, Mino Raiola đến Turin.

2. Cái tên thứ 2 chính thức rời Barca

Mới đây, trang chủ Barcelona đã đăng tải thông báo xác nhận đạt thỏa thuận để thủ thành Jasper Cillessen chuyển đến Valencia. Theo đó, mức phí chuyển nhượng được tiết lộ vào khoảng 35 triệu euro. Số tiền trên được đánh giá là khá bất ngờ khi thủ thành số 13 từng đăng đàn bày tỏ đại diện Catalan muốn nhận đủ 60 triệu euro mới chấp nhận để anh ra đi. 

Barca gửi lời tri ân và chia tay số 13 của đội bóng mùa trước: "Barcelona muốn công khai thể hiện sự tri ân dành cho Cillessen, vì sự cam kết và tận tâm. CLB chúc anh may mắn nhiều nhất và thành công trong tương lai".

3. Barca thanh lý ''siêu bom tấn''

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến thương vụ Neymar. Cụ thể, tờ  El Mundo Deportivo cho hay để dọn chỗ chân sút số 10 trở lại Camp Nou, Ban lãnh đạo Barcelona quyết định bán tiền đạo Ousmane Dembele. Theo đó, "Gã khổng lồ" xứ Catalan sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào cho cầu thủ trẻ người Pháp.

TTCN La Liga: Xong, 'drama' De Ligt kết thúc; Barca gây sốc với 'kẻ nổi loạn; Chấn động thương vụ Felix - Bóng Đá

Barca muốn bán Dembele.

Được biết, Bayern Munich đang cố gắng tìm cách tiếp cận Dembele. Họ xem anh như phương án dự phòng nếu quá trình chiêu mộ Leroy Sane từ Manchester City gặp trục trặc. Trước đó, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu từng tuyên bố rằng, Barca sẽ trông cậy vào tiền đạo số 11 rất nhiều ở những năm tới. Tuy nhiên, với việc Neymar đang khát khao trở lại "mái nhà xưa", nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1997 chỉ còn là người thừa ở Camp Nou. 

4. Chốt ngày ''bom tấn'' Griezmann được kích nổ

Mới đây, theo Daily Telegraph, 1/7 tới đây chính là thời điểm mà mức phí giải phóng hợp đồng của số 7 với Atletico Madrid sẽ giảm xuống còn 120 triệu bảng. Chính vì thế, Barca sẽ chờ đến lúc đó mới bắt đầu gửi lời đề nghị chính thức đến đội bóng thành Madrid. Rõ ràng, cơ hội để đội chủ sân Nou Camp chiêu mộ thành công chân sút người Pháp là cực kỳ lớn.

5. Chấn động thương vụ Felix

Mới đây, trang chủ Benfica thông báo, họ đã nhận được một đề nghị trị giá 126 triệu euro (~107,3 triệu bảng) từ Atletico Madrid dành cho Joao Felix. Cụ thể, nội dung đoạn thông báo như sau: "Atletico Madrid đã gửi tới một đề xuất mua lại Joao Felix với tổng số tiền là 126 triệu euro và lời đề nghị này đang được xem xét".

Và nguồn tin uy tín từ BBC, Sky Sports và Daily Mail đều đồng loạt khẳng định, đại diện Bồ Đào Nha đã đồng ý mức phí chuyển nhượng này. Như vậy, nếu thương vụ này hoàn tất, Felix sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ 5 trong lịch sử sau Neymar, Kylian Mbappe, Philippe Coutinho và Ousmane Dembele.

Xem tài năng của Joao Felix:

Bạch Băng | 11:38 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục