TTCN La Liga: Xong bến đỗ của Pogba; MU nhận tin sốc từ Coutinho; Thương vụ De Ligt có biến

08:28 Thứ năm 01/01/1970 | 2

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 20/6.

1. Xong bến đỗ của Pogba

Thời gian qua, nhiều nguồn tin khẳng định, Paul Pogba đang được liên hệ chặt chẽ tới Real Madrid. HLV Zinedine Zidane coi ngôi sao người Pháp là nhân tố chủ chốt để xây dựng đội hình Kền Kền trắng trong mùa bóng tới.

TTCN La Liga: - Bóng Đá

Pogba chọn Juventus.

Thế nhưng, mới đây, nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio vừa xác nhận, điểm đến yêu thích của Pogba không phải Real Madrid là chính là đội bóng cũ, Juventus. Được biết, "Lão bà" đã bắt đầu mở đàm phán với Man United để sớm đưa tiền vệ số 6 về lại Turin chơi bóng.

2. Barca chốt tương lai Dembele

Gần đây, một số nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng, ban lãnh đạo Blaugrana cảm thấy rất thất vọng với Ousmane Dembele. Chưa hết, nhiều khả năng đại diện Catalan sẽ tống khứ ngôi sao người Pháp khỏi CLB ngay trong mùa hè này.

Song, tờ Marca đã đính chính sự việc trên thông qua một bài phát biểu của Josep Maria Bartomeu. Được biết, Chủ tịch đội nhà đã triệu tập một cuộc họp với người đại diện của Dembele. Đồng thời, đương kim vô địch La Liga tuyên bố rằng, Barcelona đang trông chờ rất nhiều vào cựu cầu thủ Borussia Dortmund trong những năm tới.

3. MU nhận tin vui từ Coutinho

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ mang tin tức quan trọng liên quan đến bản hợp đồng trên. Cụ thể, trả lời phỏng vấn La SER, tuyển thủ người Brazil lần đầu tiên bỏ ngỏ khả năng rời Camp Nou. Theo đó, ngôi sao số 7 cho rằng tương lai là điều không thể chắc chắn:

"Tôi không biết nữa, làm gì có ai thấy trước được tương lai. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung toàn lực để chiến đấu cho đội tuyển quốc gia". Trước đó, Coutinho đã nhiều lần được hỏi về tương lai, song chân sút Nam Mỹ luôn đảm bảo ngày tháng sau này ở đương kim vô địch La Liga. Chỉ có lần này, tiền đạo xứ samba bắt đầu cho thấy thái độ không còn mặn mà với CLB. Và đây là tin không thể thuận lợi hơn với Manchester United trong việc chèo kéo "siêu bom tấn".

4. PSG từ bỏ De Ligt

Mới đây, truyền thông Pháp mang tin vô cùng không ngờ liên quan tới cuộc chiến giành chữ ký De Ligt. Cụ thể, Soccer Link cho hay, đại diện Ligue 1 sẽ ngừng theo đuổi tuyển thủ người Hà Lan. Theo đó, Ban lãnh đạo đội nhà đánh tiếng khao khát đưa Koulibaly về sân "Công viên các Hoàng tử". 

TTCN La Liga: - Bóng Đá

PSG từ bỏ De Ligt.

Quan trọng, đương kim vô địch Ligue 1 tiếp tục muốn dùng tiền để chèn ép đối phương. CLB sẵn sàng gửi đề nghị hậu hĩnh cho Fali Ramadani, người đại diện của ngôi sao 28 tuổi và cả anh. Theo đó, tuyển thủ người Senegal sẽ hưởng mức lương15 triệu euro tại đất nước lục lăng. 

5. Bom tấn Felix sắp nổ

Mới đây, theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sports, Rojiblancos đã đạt thỏa thuận 5 năm với Joao Felix, tài năng bóng đá Bồ Đào Nha được mệnh danh "Cristiano Ronaldo đệ nhị". Trước đó, Benfica từng đăng tải thông tin phủ nhận mọi thương thảo trong trường hợp của tuyển thủ số 79. Bản thân Atletico ban đầu cũng muốn thuyết phục đối tác nhả ngòi nổ 19 tuổi với mức phí thấp hơn nhưng trước sự cứng rắn của Benfica, á quân La Liga quyết định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 120 triệu euro.

Bạch Băng | 13:42 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục