TTCN La Liga: Solskjaer ra quyết định sốc với Bale; Real mạnh tay với Pogba; đại chiến Real, Barca và MU

18:28 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 15/6.

1. Solskjaer yêu cầu MU mua Bale

TTCN La Liga: Solskjaer ra quyết định sốc với Bale; Real mạnh tay với Pogba; đại chiến Real, Barca và MU - Bóng Đá

HLV Solskjaer muốn mua Bale. 

Vừa qua, theo ESPN, Quỷ Đỏ nước Anh đã từ chối bàn thảo với đại diện thủ đô Madrid về khả năng ký kết hợp đồng với ngôi sao số 11, bao gồm việc gán tuyển thủ 29 tuổi vào 1 phần phi vụ trao đổi Pogba. Thế nhưng, mới đây, truyền thông Anh quốc mang tin vô cùng bất ngờ liên quan đến bản hợp đồng trên. Cụ thể, tờ The Sun cho hay, đích thân HLV Solskjaer đã yêu cầu Ban lãnh đạo Manchetser United chiêu mộ Gareth Bale.

2. Real chính thức có bản hợp đồng tiếp theo

Mới đây, đêm 14/6 theo giờ Việt Nam, trên trang chủ của mình, Real Madrid chính thức thông báo chiêu mộ thành công tài năng trẻ Takefusa Kubo từ FC Tokyo. Đây là bản hợp đồng thứ 4 của Kền Kền trắng ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 sau  Luka Jovic,Eden Hazard và Ferland Mendy. 

Takefusa Kubo từng có khoảng thời gian 4 năm ăn tập ở lò La Masia. Với những tố chất thiên bẩm của mình, sao mai người Nhật Bản từng được truyền thông gắn cho biệt danh "Messi xứ hoa Anh Đào".

3. Real cảnh báo Pogba

Tương lai Pogba tiếp tục trở thành vấn đề dai dẳng, mệt mỏi trên thị trường chuyện nhượng. Vừa qua, tờ Marca một lần nữa tiết lộ thái độ cương quyết của Pogba về tương lai trong kỳ chuyển nhượng 2019. Theo đó, tuyển thủ đất nước lục lăng khăng khăng chỉ chuyển đến thi đấu cho Real Madrid. 

Thế nhưng, bất chấp việc nhận được hậu thuẫn từ Zidane, Ban lãnh đạo Kền Kền lại tỏ ra khá e dè trong thương vụ trên. Mới đây, theo truyền thông Pháp, Ban lãnh đạo "Los Blancos" còn gửi cảnh báo đến Paul Pogba. Cụ thể, tờ L'Equipe đã trích dẫn lại phát ngôn của thượng tầng CLB: "Nếu Neymar hay Mbappe đến Bernabeu, chúng tôi sẵn sàng trả mức lương 20 triệu euro bởi họ là những ngôi sao tuyệt vời. Nhưng với Pogba, cậu ta không ở tầm vóc đó mà lại đòi được hưởng lương cao nhất. Cậu ta và những người khuyên cậu ta như thế phải suy nghĩ lại".

4. Real đại chiến với MU, Barca vì Griezmann

TTCN La Liga: Solskjaer ra quyết định sốc với Bale; Real mạnh tay với Pogba; đại chiến Real, Barca và MU - Bóng Đá

Real nhảy vào cuộc đua tranh Griezmann. 

Mới đây, theo Sportsmole, Real Madrid bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành Antoine Griezmann. Tham vọng của đội chủ sân Santiago Bernabeu là vô cùng lớn, trong bối cảnh họ đã có 2 ngôi sao tấn công đầy tài năng là Luka Jovic và Eden Hazard. Rõ ràng, trong công cuộc cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane, Real sẽ có thêm nhiều bản hợp đồng "bom tấn" nữa và Griezmann được xem là một trong số đó.

5. Everton giật ''mục tiêu MU"

Mới đây, theo Sport, Everton đang muốn ký hợp đồng với Jasper Cillessen càng sớm càng tốt. Đội chủ sân Goodison Park chấp nhận mọi mức giá mà Barcelona đưa ra để sở hữu được thủ thành giàu kinh nghiệm người Hà Lan. Nhiều khả năng, nửa xanh vùng Merseyside sẽ xúc tiến mau lẹ và sớm công bố bản hợp đồng với ngôi sao số 13 trong thời gian tới. Trong khi đó, MU cũng đang rất quan tâm tuyển thủ Hà Lan và muốn mang anh về thay thế De Gea. 

Bạch Băng | 17:08 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục