TTCN La Liga: Sốc với bến đỗ trong mơ của Bale; MU đã xong với De Gea; MU mất 'siêu bom tấn'

18:28 Chủ nhật 16/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 16/6.

1. Sốc với bến đỗ trong mơ của Bale

Mới đây, theo The Sun, Bayern Munich đã sẵn sàng để mượn Gareth Bale từ mùa giải 2019/20. Hùm xám xứ Bavaria mong muốn có sự bổ sung chất lượng nhằm thay thế Arjen Robben và Franck Ribery, những người đã rời Allianz Arena sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Chân sút số 11 chắc chắn là sự thay thế hoàn hảo cho 1 trong 2 trụ cột lão làng này.

2. Real nhận trái đắng từ Salah

Sau Eden Hazard, nhiều gương mặt xuất sắc khác được nhắm đến như Paul Pogba, Christian Eriksen và Mohamed Salah. Trong đó, HLV Zidane rất thích Salah và mong muốn có được ngôi sao người Ai Cập trong thời gian sớm nhất. Thậm chí, Real Madrid còn dự định chi 150 triệu bảng để đón "máy làm bàn" của Liverpool về Santiago Bernabeu. Mặc dù vậy, tham vọng của Los Blancos sớm nhận "trái đắng".

Cụ thể, theo Mirror, Mohamed Salah sẽ không rời Liverpool mùa hè 2019, quyết định ở lại Anfield tiếp tục chinh phục những thử thách mới. Ngôi sao tấn công người Ai Cập mong muốn sẽ giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng 1 số mục tiêu khác ở xứ sở sương mù, trước khi nghĩ đến viễn cảnh rời Lữ đoàn đỏ.

3. ''Siêu mục tiêu của MU" chọn bến đỗ không ngờ

TTCN La Liga: Sốc với bến đỗ trong mơ của Bale; MU đã xong với De Gea; MU mất 'siêu bom tấn' - Bóng Đá

Coutinho muốn đến Chelsea.

Coutinho đang là mục tiêu mơ ước của Manchester United. Thế nhưng, mới đây, truyền thông nước Anh mang tin không mấy hay ho đến với "Quỷ đỏ". Cụ thể, theo The Daily Star, nếu rời Barcelona, Philippe Coutinho chỉ muốn đến Chelsea. Tại đây, ngôi sao người Brazil được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Eden Hazard, người đã rời The Blues để đến Real Madrid.

4. Pogba hàng động phũ với MU

TTCN La Liga: Sốc với bến đỗ trong mơ của Bale; MU đã xong với De Gea; MU mất 'siêu bom tấn' - Bóng Đá

Pogba muốn nổi loạn để rời MU. 

Mới đây, tờ Sport.es dẫn nguồn ABC cho hay, Pogba thật sự quyết "cạn tàu ráo máng" với Manchester United. Tiền vệ số 6 đang gây áp lực khủng khiếp lên thượng tầng đội nhà và ép buộc họ để anh ra đi. Nếu không, ngôi sao người Pháp sẽ dùng đến hạ sách khác. Theo đó, tuyển thủ 89 triệu bảng tuyên bố sẽ nổi loạn và không xuất hiện cùng với MU trong các sự kiện tiền mùa giải mới.

5. MU nói không với Navas vì De Gea

Mới đây, tờ AS cho hay, Keylor Navas nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid bất chấp việc anh muốn ra đi. Cụ thể, hiện tại, chỉ 2 CLB đủ tiềm lực để chiêu mộ ngôi sao Costa Rica là MU và PSG. Song, về phía Manchester United, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã tuyên bố De Gea không phải để bán. Đội nhà cương quyết giữ chân tuyển thủ người Tây Ban Nha. Còn đại diện nước Pháp, với việc Leonardo trở thành Giám đốc thể thao, CLB hướng tới Donnaruma hơn là thủ thành số 13. 

Bạch Băng | 16:38 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục