TTCN La Liga: MU ''van nài'' Pogba; Perez đặt cược vào Neymar

18:00 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 23/5.

1. MU ''van nài'' Pogba: Thương vụ giữa Pogba, Real và Manchester United liên tục gây nên hỗn loạn trên thị trường chuyển nhượng. Tới nay, các đàm phán, thỏa thuận đều không có gì đảm bảo. 2 bên đều không ai chịu nhường ai để đạt được quyết định cuối cùng.

TTCN La Liga:  - Bóng Đá

MU van nài Pogba ở lại. 

Song, mới đây, truyền thông Tây Ban Nha mang tin tức khá bất ngờ liên quan đến phản ứng của Ban lãnh đạo MU. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo cho hay, thượng tầng "Quỷ đỏ" một lần nữa tỏ ra nhún nhường với ngôi sao người Pháp. Đội nhà đang cố gắng thuyết phục tuyển thủ số 6 ở lại Old Trafford để tiếp tục chinh chiến cùng CLB.

2. MU khăng khăng muốn Rakitic: Manchester United cùng Barca tiếp tục đối đầu trên thị trường chuyển nhượng sau thương vụ De Ligt. Cụ thể, thời gian qua, Ban lãnh đạo đại diện nước Anh bất ngờ muốn kích hoạt lại bản hợp đồng Rakitic. Không những vậy, mới đây, The Daily Record "Quỷ đỏ" đang làm việc nghiêm túc và khăng khăng đem Ivan Rakitic về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.

3. Barca nhảy vào cuộc đua Joao Felix: Hôm qua (ngày 22/5), ESPN dẫn nguồn truyền thông Bồ Đào Nha cho hay đội bóng Hoàng gia bất ngờ trở lại cạnh tranh Joao Felix với MU. Đồng thời, Kền Kền còn sẵn sàng gửi lời đề nghị để đem ngôi sao số 79 về Bernabeu.

TTCN La Liga:  - Bóng Đá

Barca để ý Felix. 

Trước đó, thêm việc Man City, Atletico, Everton nhảy vào cuộc đua, thương vụ tài năng Bồ Đà Nha ngày càng trở nên căng thẳng, phức tạp. Song, mới đây, TVi24 tiết lộ thêm tin tức chấn động về bản hợp đồng trên. Cụ thể, Barcelona là cái tên tiếp theo để mắt và bày tỏ sự yêu thích đối với tài năng của Felix.

4. Jasper Cillessen đến Benfica: Thời gian qua, tương lai Jasper Cillessen cũng trở thành đề tài được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao người Hà Lan nhận được sự quan tâm của không ít đội bóng tên tuổi, trong đó có Manchester United. Thế nhưng, mới đây, theo truyền thông Bồ Đào Nha, điểm đến của thủ thành số 13 không phải Old Trafford.

Cụ thể, tờ A Bola cho hay, Jasper Cillessen đã đạt được thỏa thuận và rất gần với Benfica. "Cillessen, sắp xảy ra, người đại diện của ngôi sao Hà Lan đang cố gắng hoàn tất các đàm phán với Benfica", tờ báo trích dẫn.

5. Người Madrid muốn 3 công thần ra đi: Mới đây, tờ Diario AS đã mở cuộc một cuộc khảo sát để chỉ ra những gương mặt nào không xứng đáng góp mặt trong đội hình Real Madrid mùa tới. Với một nội dung khá đơn giản: "Ai nên đi và ai không nên?", tờ nhật báo có trụ sở tại Madrid đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía người hâm mộ, được biết có đến 5 triệu cổ động viên Los Blancos tham gia.

Bất ngờ trong danh sách này có sự góp mặt của ngôi sao vừa mới gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, Toni Kroos. Những cái tên từng mang về rất nhiều danh hiệu vô địch cho Real như Marcelo hay Gareth Bale cũng rơi vào tình cảnh tương tự tiền vệ người Đức.

6. Florentino Perez đặt cược vào Neymar: Real Madrid tới thời điểm hiện tại vẫn loay hoay trong hàng loạt kế hoạch mua sắm cho hè 2019. Các siêu sao CLB quan tâm đều vẫn chưa thể kích hoạt. Trong khi Mbappe có động thái muốn ở lại PSG thì phía Real đang trông chờ tất cả vào Neymar. Cụ thể, tờ AS cho hay, Chủ tịch "Los Blancos" Florentino Perez đang trông chờ vào thái độ của ngôi sao Brazil.

Ông chủ đội bóng Hoàng gia chỉ chủ trương làm việc trực tiếp với Al Thani, tiểu vương của Qatar, người được cho có quan hệ thân thiết với Nasser Al Khelaifi để mua chân sút Nam Mỹ. Song quan trọng nhất hiện tại, Perez cần thấy được thái độ tích cực cũng như hợp tác từ Neymar.

Bạch Băng | 13:49 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục