TTCN La Liga: MU chơi lớn với De Gea; Rõ tương lai Griezmann; 'Niềm mơ ước' của Solskjaer chốt bến đỗ

18:10 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 13/6.

1. Xác nhận bến đỗ của Griezmann

TTCN La Liga: MU chơi lớn với De Gea; Rõ tương lai Griezmann; 'Niềm mơ ước' của Solskjaer chốt bến đỗ - Bóng Đá

Griezmann sẽ đến Barca.

Sau nhiều ồn ào, lùm xùm với MU, Barca, PSG, giờ đây, bến đỗ mới của Griezmann đã được xác định, đó là đại diện Catalan. Khi được hỏi về tương lai của tiền đạo 28 tuổi này, CEO Atletico Madrid, ông Gil Marín cho biết trên Radio Estadio: "Tôi biết chính xác nơi anh ấy sẽ đến. Tôi đã biết từ tháng Ba. Đó là Barcelona. Có những cầu thủ cảm thấy họ vĩ đại hơn đội hình, còn chúng tôi phải tạo nên một tập thể vững mạnh".

2. MU nói không với Bale

Mới đây, sau tin đồn mượn Bale về CLB 1 năm, Ban lãnh đạo MU đã có quyết định sốc với chân sút xứ Wales. Cụ thể, theo ESPN, Quỷ Đỏ nước Anh đã từ chối bàn thảo với đại diện thủ đô Madrid về khả năng ký kết hợp đồng với ngôi sao số 11, bao gồm việc gán tuyển thủ 29 tuổi vào 1 phần phi vụ trao đổi Pogba.

Man United từng 3 lần thất bại trong việc chiêu mộ Bale, khi ngòi nổ 29 tuổi rời Southampton và Tottenham Hotspur vào các năm 2007 và 2013, cũng như lúc anh nằm trong danh sách tân binh mong muốn của Jose Mourinho cách đây 2 năm. Dù thế lần này, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã làm rõ với Real rằng Bale không còn phù hợp với chiến lược của United trong phiên chợ hè.

3. Real Madrid chính thức đón tân binh thứ 5

Mới đây, sau Hazard và Luka Jovic, Real Madrid đã đưa ra thông báo chính thức về việc có thêm một tân binh. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia đã thuyết phục thành công Lyon bán Ferland Mendy với giá 48 triệu euro. Hậu vệ người Pháp vừa ký hợp đồng 6 năm với Kền Kền trắng và dự kiến, vào tuần tới, ngôi sao người Pháp của đội chủ sân Bernabeu sẽ ra mắt các CĐV nhà.

4. "Niềm mơ ước" của Solskjaer lên đường đến Serie A

Manchester United đang rất khẩn trương trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Old Trafford cần một cuộc cải tổ mạnh mẽ đội hình để sớm trở lại với cuộc đua Ngoại hạng Anh mùa tới. Nhiều ngôi sao tấn công được thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer khoanh vùng và James Rodriguez được xem là gương mặt tiêu biểu.

Song, nhiều CLB lớn của Châu Âu rất muốn chiêu mộ James ngay mùa hè 2019. Mới đây, truyền thông quốc tế tiếp tục đưa tin về James, thông tin này có lẽ khiến nhiều CĐV Quỷ đỏ nản lòng. Cụ thể, theo Forzaitalianfootball, James Rodriguez rất muốn tái hợp với HLV Carlo Ancelotti tại Napoli. Tiền vệ hiện vẫn thuộc biên chế Real Madrid tin rằng mình có thể phát triển tốt nhất dưới bàn tay người thầy cũ.

5. MU chơi lớn với De Gea

Tương lai De Gea tới nay vẫn là một ẩn số khi ngôi sao người Tây Ban Nha liên tục vướng lùm xùm với MU, Real và PSG. Thời gian qua, nhiều thông tin khẳng định thủ thành số 1 sẽ sớm cập bến nước Pháp. Thế nhưng, mới đây, truyền thông nước Anh lại mang tin hết sức chấn động về chuyện đi ở của anh.

TTCN La Liga: MU chơi lớn với De Gea; Rõ tương lai Griezmann; 'Niềm mơ ước' của Solskjaer chốt bến đỗ - Bóng Đá

MU đề nghị hợp đồng mới với De Gea.

Cụ thể, tờ The Sun cho hay cuối cùng, sau tất cả, Ban lãnh đạo Manchester United lại là người nhượng bộ De Gea. "Quỷ đỏ" trong sự tuyệt vọng bất ngờ muốn tái ký hợp đồng với tuyển thủ xứ bò tót và sẵn sàng cho anh một lời đề nghị hẫu hĩnh. Trước đó, cũng chính tờ báo Anh quốc cho hay thượng tầng đội nhà sẵn sàng trả 20 triệu bảng cho ngôi sao số 1 đến PSG.

Bạch Băng | 11:34 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục