TTCN La Liga: Griezmann có câu trả lời cho MU, 'Bom tấn' Pogba sắp nổ?

18:00 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 17/6.

1. Griezmann có câu trả lời cho MU

Bất chấp khả năng Griezmann gia nhập Barcelona rất lớn, nhiều nguồn tin cho hay, Man United 'vẫn cố đấm ăn xôi' khi duyệt chi 95 triệu bảng, cộng mức lương 450,000 bảng/tuần để quyết có được chữ ký của ngôi sao số 7 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

TTCN La Liga: Griezmann có câu trả lời cho MU, 'Bom tấn' Pogba sắp nổ? - Bóng Đá

Griezmann cương quyết đến Barca. 

Song, mới đây, tuyển thủ người Pháp đã có câu trả lời không mấy vui vẻ cho "Quỷ đỏ". Cụ thể, tờ Express xác nhận, Griezmann không hề có hứng thú chuyển sang Premier League chơi bóng. Thay vào đó, nguyện vọng duy nhất của chân sút 28 tuổi là sát cánh với Lionel Messi trên hàng công Barcelona.

2. Sốc với hành động của Juve với De Ligt

Mới đây, theo Tuttosport, phó chủ tịch CLB Juventus, Pavel Nedved trong tuần này sẽ gặp Mino Raiola, người đại diện của De Ligt để thảo luận về tương lai của ngôi sao sinh năm 1999. Juventus rất muốn có một bản hợp đồng tiềm năng hàng phòng ngự, nơi mà nhiều trụ cột đã quá già cỗi.

Trước đó, cha của vị hôn thê De Ligt, ông Keje Molenaar đã có những chia sẻ về chuyện đi ở của cậu con rể. Theo đó, ông cho hay, bản thân không có tác động gì quá nhiều đến ngôi sao số 4, song hy vọng tuyển thủ Hà Lan sẽ lựa chọn Barca là bến đỗ tiếp theo.

3. ''Bom tấn'' Pogba sắp nổ?

Mới đây, tờ Mundo Deportivo cho hay Ban lãnh đạo "Los Blancos" đang sử dụng cùng một chiến lược như Eden Hazard để chiêu mộ Paul Pogba.Theo đó, đầu tiên, đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp cận để tìm hiểu cầu thủ có tham vọng gia nhập CLB hay không. Tiếp theo Kền Kền trắng sẽ hỏi về yêu cầu của các ngôi sao, rồi họ tự bày tỏ nguyện vọng ra đi trước truyền thông và cuối cùng, thỏa thuận bắt đầu. 

TTCN La Liga: Griezmann có câu trả lời cho MU, 'Bom tấn' Pogba sắp nổ? - Bóng Đá

Pogba đang rất gần Real. 

Trước đó, Eden Hazard cũng đã gia nhập Bernabeu theo cách tương tự. Sau thời gian dài gây ồn ào với tin đồn với Real, ngôi sao người Bỉ bất ngờ khẳng định muốn tìm thử thách mới với báo giới. Cuối cùng, như tất cả đã xảy ra, chân sút số 10 cập bến ông lớn Tây Ban Nha. Trong khi đó, vừa qua, Pogba cũng tuyên bố với truyền thông bây giờ là thời gian cho một tham vọng mới và tờ báo thân Barca cho rằng, bản hợp đồng bom tấn sắp nổ.

4. James Rodriguez đáp trả tương lai

Sau khi tuyên bố rời Bayern, có khá nhiều đại gia châu Âu đang tham gia vào giải cứu James Rodriguez. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn sau trận đấu giữa Colombia và Argentina, Rodriguez tiết lộ rằng anh vẫn chưa tìm được một nơi thích hợp để đầu quân. Anh nói: "Thực sự là tôi vẫn chưa biết gì về tương lai của mình".

Hiện tại, Rodriguez đang cùng các đồng đội tại đội tuyển quốc gia Colombia tham dự Copa America. Và trong trận đấu mở màn bảng B, họ đã xuất sắc đánh bại Argentina của Lionel Messi đến hai bàn không gỡ. 

5. PSG bán Neymar

Liên quan đến tình hình chuyển nhượng Barca, mới đây, truyền thông Pháp đưa tin vô cùng giật gân. Cụ thể, tờ L'Équipe khẳng định PSG sẵn sàng bán Neymar sau quá nhiều vấn đề mệt mỏi liên quan đến chân sút Brazil. Theo đó, việc Leonardo trở thành Giám đốc thể thao của đại diện nước Pháp đẩy ngôi sao 26 tuổi vào tình cảnh đơn độc. Chưa hết, Al-Khelaifi khẳng định bất kỳ siêu sao PSG nào cũng có thể bị rao bán.

Xem những pha bóng đẹp mắt nhất của Neymar mùa 2018/19:

Bạch Băng | 13:33 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục