TTCN La Liga: Chấn động tương lai Ramos; Barca chia tay mục tiêu MU; Neymar mở đường đến Real?

18:00 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 25/5.

1. Chấn động tương lai Ramos

Mới đây, nguồn tin từ AS bất ngờ tiết lộ thủ quân Sergio Ramos đang cân nhắc chuyện chia tay Real Madrid sau mùa giải đáng thất vọng. Theo đó, trung vệ số 4 đã đến gặp Chủ tịch Florentino Perez để bày tỏ thẳng thắng quyết định này. Trước đó, thời điểm thất bại ở tứ kết UEFA Champions League, siêu sao Tây Ban Nha cũng được đồn đoán xảy ra mâu thuẫn với thượng tầng "Los Blancos" khi tuyên bố: "Tôi đã làm mọi thứ cho CLB này. Chỉ cần trả tiền cho tôi và tôi sẽ ra đi".

Chưa dừng lại ở đó, tờ AS còn cho hay Man United đã lập tức chủ động liên lạc với đại diện của ngôi sao 33 tuổi bàn về khả năng thực hiện một thương vụ chuyển nhượng. Cả Liverpool, Juventus, các CLB ở Trung Quốc cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến Ramos.

2. Neymar mở đường cho Real

Real Madrid tới thời điểm hiện tại vẫn loay hoay trong hàng loạt kế hoạch mua sắm cho hè 2019. Các siêu sao CLB quan tâm đều vẫn chưa thể kích hoạt. Trong khi Mbappe có động thái muốn ở lại PSG thì phía Real đang trông chờ tất cả vào Neymar.

TTCN La Liga - Bóng Đá

Neymar lấp lửng việc tìm thử thách mới.

Trước đó, theo AS, Chủ tịch "Los Blancos" Florentino Perez chủ trương làm việc trực tiếp với Al Thani, tiểu vương của Qatar, người được cho có quan hệ thân thiết với Nasser Al Khelaifi để mua chân sút Nam Mỹ. Song quan trọng nhất hiện tại, Perez cần thấy được thái độ tích cực cũng như hợp tác từ Neymar.

Và rồi mới đây, trả lời phỏng vấn truyền thông, tiền đạo xứ samba bất ngờ có những chia sẻ lập lờ về tương lai. "Tôi luôn cho rằng bản thân là con người can đảm, tôi luôn muốn đối mặt với thử thách mới", ngôi sao số 10 khẳng định. Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đã nhận thức rõ CLB phải làm gì với cựu tuyển thủ Barca.

3. Không có bất cứ đề nghị nào cho Felix

Felix đang là ngôi sao nổi đình đám trên thị trường chuyển nhượng bởi sự theo đuổi sát sao từ các ông lớn. MU, Real, Atletico, Everton, thậm chí Barca cũng mở lời chèo kéo tài năng 19 tuổi về CLB. Thế nhưng, mới đây, Giám đốc điều hành của Benfica khẳng định với TVI24 không nhận được bất cứ đề nghị nào cho tiền vệ số 79: "Không có bất cứ lời đề nghị nào hỏi mua Felix. Đúng là có rất nhiều tin đồn, bàn tán và đội bóng theo đuổi cậu bé. Song chúng tôi chẳng nhận được yêu cầu chính thức nào".

4. Hazard tiếp tục mập mờ về tương lai

TTCN La Liga - Bóng Đá

Hazard chưa rõ về tương lai. 

Cái tên Eden Hazard liên tục gây loạn thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao người Bỉ được đồn đoán sẽ sớm chuyển đến Real Madrid. Thế nhưng, tới nay, chưa có gì là chắc chắn với thương vụ này. Mới đây, trước thềm chung kết Europa League, một lần nữa, tuyển thủ số 10 lấp lửng về tương lai. Cụ thể, chân sút 27 tuổi cho rằng những điều đến sớm sẽ đến: "Tôi không nghĩ nhiều về những điều đó. Tôi chỉ nghĩ về việc chiến thắng trận chung kết sắp tới. Còn sau đó, chuyện gì đến ắt sẽ đến".

5. Barca chia tay Cillessen sau chung kết Copa del Rey

Theo nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo, trận chung kết Copa del Rey đến 25/5 sẽ là lần cuối cùng Cillessen khoác Blaugrana. Bởi ngôi sao Hà Lan đã chính thức quyết định nói lời chia tay đội chủ sân Camp Nou khi mùa giải này khép lại. Hiện tại, vẫn chưa biết được điểm đến tiếp theo của thủ thành số 13. Anh đang nhận được sự quan tâm lớn từ Manchester United cùng Benfica.

6. MU dùng Pogba dụ Antoine Griezmann

Báo chí Anh đang tích cực cập nhật thông tin về thương vụ mới Manchester United, Antoine Griezmann. Cụ thể, tờ Mirror cho hay, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã tính được kế thâm sâu để vượt mặt Barca chiêu mộ siêu sao người Pháp. Theo đó, họ sẽ dùng Pogba, người được xem là bạn thân của chân sút số 7 để chèo kéo anh về sân Old Trafford.

Bạch Băng | 13:39 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục