TTCN La Liga: Biến lớn thương vụ Pogba; Chốt bến đỗ của De Ligt; Chờ 'bom tấn' Neymar nổ

18:00 Thứ tư 26/06/2019

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 26/6.

1. Chốt bến đỗ của De Ligt

TTCN La Liga: Biến lớn thương vụ Pogba; Chốt bến đỗ của De Ligt; Chờ 'bom tấn' Neymar nổ - Bóng Đá

De Ligt 95% đến Juventus.

Mới đây, tờ Mundo Deportivo dẫn nguồn Catalunya Ràdio cho hay đã rõ bến đỗ tương lai của De Ligt. Theo đó, 95% tuyển thủ số 4 sẽ khoác áo Juventus ở mùa giải tới và chỉ có 5% Barca hy vọng lật ngược tình thế trong thương vụ này. Chưa hết, Tuttosport cũng khẳng định điều tương tự. Tờ báo Italy tiết lộ cuối cùng "Lão bà" đã đánh bại PSG giữa cuộc chiến tiền bạc để sở hữu chữ ký của De Ligt và công sức lớn đến từ siêu cò Mino Raiola.

2. Jasper Cillessen cập bến Valencia

Mới đây, sau nhiều ồn ào, Mundo Deportivo đã đăng tải thông tin Jasper Cillessen đang đến Valencia để thực hiện quá trình kiểm tra y tế. Như đã biết, thủ môn người Hà Lan luôn có màn trình diễn ổn định tại Camp Nou. Thế nhưng, ngôi sao 30 tuổi chỉ là lựa chọn thứ hai cho vị trí người gác đền sau Marc-Andre ter Stegen. Vì vậy, tuyển thủ số 13 quyết định chuyển đến đầu quân cho "Bầy dơi". Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, nhiều khả năng thông báo chính thức sẽ được công bố trong một vài ngày tới.

Trước đây, phía Barca từng tuyên bố chỉ để Cillessen ra đi nếu nhận được 30 triệu euro trên bàn đàm phán. Tuy nhiên, họ đã tìm được một cách giải quyết tối ưu hơn cho thương vụ này. Đại diện đến từ Catalunya đồng ý trao đổi Cillessen lấy thủ môn Neto bên phía Valencia.

3. Barca chia tay cầu thủ đầu tiên

Mới đây, truyền thông quốc tế đã chính thức xác nhận cái tên đầu tiên phải chia tay gã khổng lồ xứ Catalunya, đó chính là Andre Gomes. Mùa giải 2018/19 vừa qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thi đấu cho Everton theo dạng cho mượn. Với chuỗi phong độ xuất sắc, "The Toffees" đã quyết định mua đứt cựu tuyển thủ Valencia.

Trên trang chủ của mình, nửa xanh vùng Merseyside đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công Andre Gomes. Tiền vệ 25 tuổi gia nhập sân Goodison Park theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024, cùng với đó là mức phí chuyển nhượng lên đến 22 triệu bảng.

4. Neymar đồng ý thỏa thuận với Barcelona

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức giật gân liên quan đến thương vụ Neymar. Cụ thể, tờ Sport.es tiết lộ chân sút sô 10 đã đạt được thỏa thuận miệng với câu lạc bộ cũ cho một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 5 năm. Được biết để bày tỏ thành ý của mình trong lần trở về "mái nhà xưa" này, tuyển thủ Brazil chấp nhận hết mọi lời đề nghị của chủ tịch Josep Maria Bartomeu mà không hề có chút do dự.

TTCN La Liga: Biến lớn thương vụ Pogba; Chốt bến đỗ của De Ligt; Chờ 'bom tấn' Neymar nổ - Bóng Đá

Neymar đồng ý thỏa thuận trở về Barca.

Ngoài ra, tiền đạo 27 tuổi đồng ý giảm mức lương hiện tại ở PSG là 33 triệu bảng/năm xuống còn 21 triệu bảng/năm. Đó là mức thu nhập ngang bằng với những gì mà Neymar từng nhận được trong khoảng thời gian đầu chơi cho Barca trước khi anh chuyển đến PSG.

5. Biến lớn thương vụ Pogba

Thương vụ Pogba, Real Madrid, Juventus và Manchester United tiếp tục khiến làng túc cầu mệt mỏi. Mới đây, theo AS, ngôi sao người Pháp sẵn sàng lật kèo với Real Madrid để quay trở lại khoác áo đội bóng cũ Juventus. Lý do tiền vệ số 6 đưa ra lựa chọn như vậy nhằm mục đích được thi đấu bên cạnh ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Với động thái đó của siêu sao số 1 ở Old Trafford, dường như bản hợp đồng này có vẻ đang đi đến hồi kết.

Xem những pha cứu thua xuất sắc của Cillessen:

Bạch Băng | 12:51 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục