TTCN La Liga: Barca mở đường Griezmann đến MU; 'Siêu bom tấn' Neymar sắp nổ; Chấn động tương lai Felix

18:28 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 18/6.

1. Hợp đồng Felix với Atletico sẽ hoàn tất vào hôm nay

Mới đây, tờ AS dẫn nguồn Record khẳng định Atletico Madrid sẽ hoàn tất hợp đồng với Joao Felix trong hôm nay (tức thứ 3 ngày 18/6). Cụ thể, tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã có mặt tại thủ đô Tây Ban Nha với người đại diện, Jorge Mendes để chờ đợi kết thúc các thoản thuận. Trước đó, tờ El Chiringuito đã bắt gặp tiền đạo số 79 rời khỏi khách sạn ở Madrid để bắt taxi. Và ngày hôm qua (17/6), siêu cò 53 tuổi cũng có buổi gặp mặt đàm phán với Ban lãnh đạo CLB xứ bò tót.

Trong khi đó, về phía Benfica, vừa qua, đội nhà đã phải ra thông báo chính thức về vụ việc này: "Benfica làm rõ rằng bất cứ thông tin nào liên quan đến quá trình đàm phán chuyển nhượng Joao Felix đều sai lệch cả. Chúng tôi kịch liệt phủ nhận tất cả, nghiêm trọng hơn là thông tin cho biết số tiền hoa hồng 30% được đưa ra. Nó là dối trái, và thật không may, lại được đăng trên báo Bồ Đào Nha "A Bola", với những ý đồ mà chúng tôi hoàn toàn không hay biết".

2. Chủ tịch Barca mở đường Griezmann đến MU

Thời gian gần đây, truyền thông quốc tế còn đồng loạt đưa tin thực chất việc Griezmann đến Blaugrana đã được chốt từ tháng 3, đến hiện tại mọi thứ chỉ chờ những động thái cuối cùng để ký kết và công bố. Tuy nhiên, mới đây, Chủ tịch CLB Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu khẳng định nhà vô địch La Liga đã không hề có cuộc nói chuyện nào với Antoine Griezmann về việc chuyển đến sân Camp Nou.

TTCN La Liga: Barca mở đường Griezmann đến MU; 'Siêu bom tấn' Neymar sắp nổ; Felix xong tương lai - Bóng Đá

Barca không có bất cứ thỏa thuận nào với MU. 

Phát biểu với RAC1, chủ tịch Bartomeu quả quyết: "Không có gì để công bố. Chúng tôi luôn có thể khẳng định như vậy. Bởi Barcelona chưa nói chuyện với cậu ấy. Không có gì cả. Mọi thứ sẽ còn thay đổi trong vài ngày hoặc vài tuần tới. Hãy cùng chờ xem. Giờ thì dĩ nhiên là chưa có bất kỳ động thái nào".  Điều này cũng đồng nghĩa Manchester United hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ chân sút số 7. 

3. MU kích nổ bộ đôi Barca thay Pogba

Man United có động thái chuẩn bị sẵn cho sự ra đi của Pogba. Mới đây, nguồn tin từ Mundo Deportivo khẳng định, Quỷ đỏ muốn chiêu mộ cả Ivan Rakitic và Philippe Coutinho của Barcelona để khỏa lấp vào khoảng trống do tiền vệ người Pháp để lại.

4. ''Siêu bom tấn'' Neymar sẵn sàng nổ

Mới đây, rạng sáng 18/6 (theo giờ Việt Nam), Globoesporte tiết lộ Neymar đang thỏa thuận để trở về Camp Nou. Theo đó, chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu sẽ chịu trách nhiệm thương thảo hợp đồng với cha Neymar. 2 bên hiện tại đều nhận thức được mong muốn của đối phương và sẽ cố gắng hết sức cho màn tái ngộ trong tương lai. 

TTCN La Liga: Barca mở đường Griezmann đến MU; 'Siêu bom tấn' Neymar sắp nổ; Felix xong tương lai - Bóng Đá

Barca đang thỏa thuận để đem Neymar trở lại Capm Nou.

Trong khi đó, theo L'Equipe, người đại diện Neymar, Pini Zahavi hiện đang làm việc với thượng tầng đương kim vô địch La Liga và cả Real Madrid. Chân sút Nam Mỹ đang đối mặt với tương lai phức tạp tại PSG sau hàng loạt lùm xùm mệt mỏi. Zahavi hy vọng có thể sớm đưa ngôi sao số 10 trở lại La Liga. 

5. Sự thật việc Bale chuyển đến Bayern

Vừa qua, theo The Sun, Bayern Munich đã sẵn sàng để mượn Gareth Bale từ mùa giải 2019/20. Hùm xám xứ Bavaria mong muốn có sự bổ sung chất lượng nhằm thay thế Arjen Robben và Franck Ribery, những người đã rời Allianz Arena sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Chân sút số 11 chắc chắn là sự thay thế hoàn hảo cho 1 trong 2 trụ cột lão làng này.

Tuy nhiên khi được phóng viên của ESPN tra hỏi về thực hư của thương vụ này, đại diện Jonathan Barnett thẳng thắn trả lời đó là tin đồn "rác rưởi". Tuyên bố này đồng nghĩa với việc sẽ không có chuyện ngôi sao sinh năm 1989 đến Bundesliga thi đấu. 

Bạch Băng | 12:19 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục