TTCN La Liga: Barca đón tân binh thứ 3; Sanchez quyết định thương vụ Bale với MU

18:00 Thứ sáu 24/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 24/5.

1. Perez liên lạc với cha Mbappe: Real Madrid đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để chuẩn bị tái thiết đội hình cho mùa giải mới. Đội nhà liên tục đưa vào tầm ngắm các mục tiêu đình đám như Hazard, Mbappe, Neymar, Felix. Chỉ tiếc, tới hiện tại, chưa có bất cứ "bom tấn" nào được kích nổ ở Bernabeu.

TTCN La Liga: Barca đón tân binh thứ 3; Sanchez quyết định thương vụ Bale với MU - Bóng Đá

Perez liên lạc với cha Mbappe để thuyết phục ngôi sao người Pháp gia nhập Real. 

Song, mới đây, truyền thông Tây Ban Nha mang tin tức tốt lành về thương vụ Kylian Mbappe cho người Madrid. Cụ thể, theo Paris United, chủ tịch "Los Blancos", Florentino Perez có hành động vô cùng bất ngờ trong thương vụ trên. Theo đó, ông chủ Kền Kền trắng không cần vất vả đàm phán với PSG mà sẽ trực tiếp nói chuyện với cha siêu sao người Pháp. "Bố già" hiểu rõ mấu chốt vấn đề nằm ở việc thuyết phục chân sút 20 tuổi và người làm được chuyện đó chỉ có cha anh. Cả 2 bên sẽ sớm gặp mặt để thương thảo về các điều khoản hợp đồng.

2. Bale tiếp tục ở lại Real: Tương lai Gareth Bale tiếp tục trở thành đề tài bàn tán ở phiên chợ hè 2019. Sự trở lại của Zidane trên băng ghế huấn luyện một lần nữa khiến siêu sao xứ Wales gặp khó. Và điều này khiến báo chí quốc tế không ngừng cho rằng chân sút số 11 sắp rời Bernabeu. Song, mới đây, tờ AS dẫn nguồn từ một nhân vật thân cận tiền đạo 29 tuổi, anh sẽ vẫn quyết định ở lại đội bóng Hoàng gia: "Bale sẽ chẳng đi đâu hết".

3. Real chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Varane: Không chỉ tích cực mua sắm trên thị trường chuyển nhượng, Real còn gấp rút giải quyết tương lai trụ cột đội nhà. Mới đây, theo Mundo Deportivo, sau Toni Kroos, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Raphael Varane. Trước đó, tuyển thủ người Pháp cũng đã khẳng định sẽ gắn bó tương lai với "Los Blancos". Ngoài ra, CLB cũng sẽ cân nhắc tái ký cam kết với Nacho, Casemiro.

4. Tottenham đừng mơ có "Người kế thừa Ronaldo": Tottenham năm thứ 2 liên tiếp khao khát có được Marco Asensio. Thậm chí trong tuần này, đại diện bắc London còn gọi điện để gửi đề nghị với Real Madrid. Song, theo AS, đội bóng Hoàng gia tuyên bố ngôi sao Tây Ban Nha không phải là món hàng để mua bán. Không những vậy, Kền Kền trắng sắp tới còn sẽ đề nghị hợp đồng mới với tuyển thủ số 20.

5. Sanchez quyết định thương vụ Bale: Manchester United cùng Real Madrid đang đối đầu căng thẳng trong thương vụ Paul Pogba. 2 bên đều cương quyết không nhượng bộ để đạt thỏa thuận cuối cùng. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ cho biết 2 CLB lại tiếp tục chạm trán liên quan đến cái tên khác.

TTCN La Liga: Barca đón tân binh thứ 3; Sanchez quyết định thương vụ Bale với MU - Bóng Đá

Sanchez ảnh hưởng đến việc MU mua Bale. 

Cụ thể, tờ Don Balon cho hay MU bất ngờ muốn kích hoạt lại bản hợp đồng với Gareth Bale. Thậm chí, CLB sẵn sàng trả mức lương 17 triệu bảng cho ngôi sao xứ Wales. Với tình hình hiện tại, phía Kền Kền cũng sớm có ý định để ngôi sao số 11 ra đi và thương thảo cùng ông lớn nước Anh. Song, phía đại diện thành Manchester lại kèm theo điều kiện với Real. "Quỷ đỏ" chỉ đồng ý đem Bale về Old Trafford khi hoàn tất việc bán đi Alexis Sanchez.

6. Barca đón tân binh thứ 3: Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang hoạt động rất tích cực trên TTCN khi sớm chiêu mộ thành công Frenkie de Jong của Ajax và hậu vệ cánh Emerson từ Atletico Mineiro. Không những vậy, mới đây, đương kim vô địch La Liga còn hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 từ Groningen, Ludovit Reis. Số tiền để đội bóng Tây Ban Nha sở hữu "mầm non" này khoảng 3 triệu euro và thời hạn kéo dài 3 năm.

Bạch Băng | 08:48 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục