TTCN La Liga: Barca bán 2 mục tiêu MU, xuất hiện cái tên phá đám vụ Pogba, Neymar ở lại PSG

18:28 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn điểm qua những nội dung chính liên quan chuyển nhượng La Liga ngày 27/5.

1. Neymar ở lại PSG: 

Real Madrid tới thời điểm hiện tại vẫn loay hoay trong hàng loạt kế hoạch mua sắm cho hè 2019. Các siêu sao CLB quan tâm đều vẫn chưa thể kích hoạt. Trong khi Mbappe có động thái muốn ở lại PSG thì phía Real đang trông chờ tất cả vào Neymar.

TTCN La Liga: - Bóng Đá

Neymar sẽ ở lại PSG.

Thế nhưng, mới đây, theo Téléfoot, chân sút xứ sambe sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải mới. Lý do khiến tiền đạo 27 tuổi quyết định như vậy là bởi anh cảm thấy nợ đại diện Ligue 1. Sau 2 năm ở "Công viên các Hoàng tử", ngôi sao số 10 vẫn chưa thế biến đội nhà thành thế lực mới của đấu trường châu Âu. 

2. Benfica từ chối Atletico cho Felix:

Felix đang là ngôi sao nổi đình đám trên thị trường chuyển nhượng bởi sự theo đuổi sát sao từ các ông lớn. MU, Real, Atletico, Everton, thậm chí Barca cũng mở lời chèo kéo tài năng 19 tuổi về CLB. Vừa qua, hành động bất ngờ, đại diện Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro đến Benfica cho ngôi sao số 79. Thế nhưng, mới đây, theo Mundo Deportivo, đại diện Bồ Đào Nha đã từ chối đến từ ông lớn Tây Ban Nha. CLB vẫn khăng khăng giữ "Ronaldo phiên bản 2" cho kế hoạch tương lai của đội nhà. 

3. MU nhận tin vui từ Barca về thương vụ Coutinho và Rakitic:

Tương lai Rakitic cùng Coutinho một lần nữa trở nên mập mờ sau thất bại nhục nhã tại Cúp nhà Vua rạng sáng 26/5. Với tiền vệ số 4, ngôi sao Croatia khó lòng giữ được vị trí với sự xuất hiện của De Jong. Trong khi đó, từ "bom tấn" đình đám, tuyển thủ Brazil lại là nỗi thất vọng lớn nhất với Barca ở mùa giải này.

TTCN La Liga: - Bóng Đá

Coutinho với Rakitic sẽ rời Barca?

Mới đây, Sport.es tiếp tục khẳng định bộ đôi ngôi sao nằm trong danh sách thanh lý của đại diện Catalan khi phiên chợ hè mở cửa. Đây là tin vui không thể lớn hơn với Manchester United, CLB đang khao khát đem về Rakitic cùng Coutinho để bổ sung cho đội hình mùa tới.  

4. Real gặp khó thương vụ Pogba vì Bale:

Pogba đang là 1 trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở hè 2019. Đội bóng Hoàng gia, đặc biệt Zidane vô cùng yêu thích ngôi sao người Pháp và nhiều lần yêu cầu CLB đem anh về Bernabeu. Thế nhưng, tới nay, Kền Kền trắng liên tục gặp khó bởi sự phản kháng quyết liệt đến từ Manchester United.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, theo The Express, "Los Blancos" còn gặp phiền phức trong thương vụ trên vì Gareth Bale. Cụ thể, từ lâu Zizou đã chẳng mặn mà với ngôi sao xứ Wales. Ông muốn bán tháo chân sút số 11 càng nhanh càng tối. Song tới nay, việc tuyển thủ 29 tuổi còn ở lại Bernabeu khiến Real không dư tiền bạc để chiêu mộ Pogba. Chưa kể, mức lương khổng lồ của anh cũng khiến đội nhà trở nên mạo hiểm nếu rước thêm tiền vệ số 6 về CLB,

5. Barca sẽ thắng MU thương vụ De Ligt:

Tờ báo uy tín hàng đầu xứ sở sương mù, ESPN tiết lộ MU sẽ phải nhìn Barca chiến thắng trong việc tranh chấp ngôi sao Hà Lan. Cụ thể, 2 tháng trước, thượng tầng "Blaugrana" đã đạt thỏa thuận xong xuôi với trung vệ số 4. Bất chấp việc MU cung cấp một bản hợp đồng béo bở, ngôi sao 19 tuổi vẫn sẽ cương quyết gia nhập Camp Nou. Bởi đây là lựa chọn ưu tiên của De Ligt và quan trọng, ở Catalan, anh sẽ tiếp tục được sát cánh bên cạnh De Jong.

6. PSG không gia hạn hợp đồng với Mbappe:

Mbappe là mục tiêu lớn nhất của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. CLB liên tục hành động để đem ngôi sao người Pháp về Bernabeu. Chỉ tiếc, vấn đề đàm phán với PSG vô cùng khó khăn. Thế nhưng, mới đây, truyền thông đất nước lục lăng bất ngờ mang tin tức tích cực đến với "Los Blancos". Cụ thể, tờ Téléfoot tiết lộ phía đương kim vô địch Ligue 1 không có ý định tái ký hợp đồng mới với chân sút số 7. 

Bạch Băng | 11:25 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục