TTCN đóng cửa nhưng Dortmund vẫn sắp có "bản hợp đồng" mới cực chất

16:56 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnTTCN mùa hè đã đóng cửa nhưng Borussia Dortmund đang trên đường có thêm "bản hợp đồng" mới.

Borussia Dortmund vừa trải qua một phiên chợ hè đầy thành công khi có nhiều sự bổ sung sáng giá trong đội hình. Ở mặt trận tấn công, á quân Bundesliga chiêu mộ được Julian Brandt và Thorgan Hazard. Bộ đôi này ít nhiều đã khẳng định được năng lực tại nước Đức trong nhiều mùa qua nên hỏa lực của Dortmund sẽ được nâng cấp một cách đáng kể. Với sự góp mặt của Paco Alcacer, Marco Reus, Jadon Sancho trước đó, HLV Lucien Favre đang sở hữu hàng công trong mơ so với mặt bằng chung ở châu Âu.

Ở hàng thủ, Nico Schulz là tân binh chất lượng cho vị trí hậu vệ trái. Mats Hummels rõ ràng cũng là một chữ ký không thể xem thường và được kỳ vọng cải thiện khả năng phòng ngự của đội bóng áo vàng đen. Chưa dừng lại ở đó, bất chấp TTCN đã đóng cửa nhưng Die Borussen đang rất gần "bản hợp đồng" mới.

Raphael Guerreiro set for new Borussia Dortmund contract - Bóng Đá

 Guerreiro cam kết tương lai với Dortmund.

Theo Kicker, cái tên sắp ký hợp đồng với Dortmund là Raphael Guerreiro khi giao kèo hiện tại giữa hậu vệ người Bồ Đào Nha và đội bóng chủ quản sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau.

Thời gian qua, PSG đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của nhà vô địch EURO 2016 nhưng bất thành bởi Guerreiro quyết định ở lại Signal Iduna Park. Sau cùng, mọi nỗ lực đàm phán của ban lãnh đạo Dortmund cũng được đền đáp và cựu cầu thủ Lorient sẽ gia hạn hợp đồng mới trong vài ngày tới.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 16:10 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục