TTCN dậy sóng, Mbappe và Ronaldo sẽ "châm ngòi" nổ 2 thương vụ thế kỷ

15:23 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnVới thông tin sau đây, NHM sẽ cảm thấy một sự bất ngờ trên TTCN.

Kylian Mbappe không chỉ là trụ cột của PSG mà anh còn đóng vai trò trung tâm trên ĐTQG. Trong 2 màu áo Monaco và PSG, mọi thành công có thể giành được ở đấu trường quốc nội, chân sút trẻ này đều đã giành hết.

Vấn đề hiện tại để sự nghiệp của nhà vô địch World Cup 2018 thêm hoàn hảo là danh hiệu Champions League. Chính bản thân sao mai này không ít thừa nhận nếu không thể có được điều đó ở PSG, anh sẽ ra đi. Nhanh chóng nắm bắt thời cơ, Real Madrid đang có động thái chiêu mộ chân sút 20 tuổi.

Theo nguồn tin từ Eldesmarque, ước mơ của Mbappe chính là đến Bernabeu và khi đó anh sẽ có cơ hội làm việc với Zinedine Zidane. Do đó, Real hoàn toàn có hi vọng mua người.

Nếu PSG mất Mbappe, họ nhiều khả năng tìm kiếm phương án thay thế. Đó phải là một ngôi sao tầm cỡ ngang đẳng cấp với "cậu bé vàng" hoặc hơn. Khi đó, Cristiano Ronaldo tại Juventus là cái tên phù hợp.

Cristiano Ronaldo could play part in Real Madrid’s transfer pursuit of Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe và Ronaldo sẽ là bộ đôi nhân vật chính trong 2 thương vụ thế kỷ?

Gần đây, huyền thoại người Bồ cảm thấy không hạnh phúc khi liên tục bị Sarri thay ra giữa trận đấu. CR7 cũng đang trải qua mùa giải có phong độ không tốt do mới chỉ ghi 6 bàn thắng sau 13 trận tại Serie A. Và bất chấp vấn đề tuổi tác, theo dailystar, PSG sẵn sàng trở thành bến đỗ tiếp theo giúp cựu sao Man Utd chinh phục Champions League thêm lần nữa. 

Về phần Ronaldo, anh đã không ít lần thừa nhận muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi và luôn khao khát giành thêm thành công ở các môi trường khác nhau.

Video Ronaldo ghi bàn vào lưới Empoli:

Lữ Phong | 14:35 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục