Tsurenko bất ngờ vô địch Guangzhou Open

12:28 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnTay vợt Lesia Tsurenko của Ukraine đã vượt qua nhà ĐKVĐ Jelena Jankovic để đăng quang ngôi vô địch giải Guangzhou Open 2016.

98e8e67804e22743ed9887f391f6abdc824f2cbc

 Tsurenko vô địch giải đấu ở Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Đây mới chỉ là lần thứ 2 Tsurenko hiện diện ở giải đấu diễn ra tại Guangzhou (Trung Quốc), tuy vậy, cô gái đang xếp hạng 80 thế giới đã kịp mang về nhà danh hiệu WTA Tour thứ 2 trong sự nghiệp của mình.

Tsurenko tỏ ra khá rạng rỡ sau trận đấu kéo dài gần 2 tiếng rưỡi đồng hồ, cô cho biết: “Tôi nghĩ thật sự tôi đã thi đấu với phong độ tốt. Có lẽ, đặc biệt cả trong ván đấu thứ 2, khi tôi có cảm giác hơi mệt mỏi một chút xíu. Nhưng tôi đã tự nhủ với bản thân mình rằng, tôi phải cống hiến hết sức mình trong ván đấu cuối cùng, và tôi đã chiến đấu cho từng điểm số một. Tôi đã phải cống hiến 100% sức lực để giành lấy danh hiệu này."

Với thành công ở Guangzhou, Tsurenko sẽ tham gia Tashkent Open (ở Uzbekistan) với một tâm trạng cực kỳ phấn khích. Cô đã quyết định bỏ qua một giải đấu khác cũng diễn ra trên đất Trung Quốc là Wuhan Open để lựa chọn Tashkent Open dựa trên những thành công gần đây ở giải đấu này

Về phần Jankovic, đây là một tuần lễ khá nặng nề với cựu số 1 thế giới người Serbia. Cô cũng đã tham gia giải đôi, đánh cặp cùng với Martina Hingis và đã lọt đến vòng đấu bán kết. “Thật là khó khăn, bởi vì tuần lễ này đã rút cạn năng lượng của tôi. Thời tiết ở đây quá nóng và ẩm, và tôi cũng kiệt sức vì đây mới chỉ là giải đấu thứ 2 của tôi kể từ khi quay trở lại sau chấn thương. Tôi đã làm hết sức của mình”.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục