Tsonga vô địch Open 13 Marseille sau nội chiến Pháp

13:35 Thứ ba 28/02/2017

TinTheThao.com.vnĐánh bại tay vợt “đồng hương đàn em” Lucas Pouille với điểm số 6-4, 6-4 trong trận chung kết Open 13 Marseille.

images705260_Tin-tennis-online---Jo-Wilf

 Tsonga xuất sắc giành danh hiệu thứ 14 trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Đánh bại tay vợt “đồng hương đàn em” Lucas Pouille với điểm số 6-4, 6-4 trong trận chung kết Open 13 Marseille, tay vợt kỳ cựu người Pháp Jo-Wilfried Tsonga đã đăng quang ngôi vô địch ở giải đấu ngay tại quê nhà.

Đây là danh hiệu thứ 14 trong sự nghiệp của tay vợt từng là Á quân Australian Open, và là ngôi vô địch thứ 2 kể từ đầu mùa, sau ngôi vô địch ABN AMRO World Tennis Tournament (Rotterdam Open) hồi tuần trước. Tsonga khởi đầu tháng Giêng khá va vấp, nhưng những gì anh đã làm được trong giai đoạn tháng 2 cho thấy, tay vợt này vẫn giữ một vị trí quan trọng trong làng quần vợt chuyên nghiệp nam thế giới.

“Tôi cực kỳ hạnh phúc khi đã giành được chiến thắng ở giải đấu này. Tôi đã chơi thật sự tốt, rất kiên cường và chắc chắn từ đầu cho đến cuối. Đây là danh hiệu thứ 14 trong sự nghiệp của tôi, và tôi hy vọng nó không phải là danh hiệu cuối cùng. Xét về mặt thể chất, tôi cảm thấy sung mãn. Tôi đã tập luyện rất cật lực kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Thật tuyệt vời khi giành được 2 danh hiệu liên tiếp nhau”, Tsonga cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, tay vợt người Pháp đang sở hữu một thành tích khá ấn tượng với 17 trận thắng và chỉ có 3 trận thua. Ngoài danh hiệu Open 13 Marseille năm nay, anh từng lên ngôi 2 lần ở giải đấu này trong các năm 2009 và 2013.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:35 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục