Tsonga ca khúc khải hoàn ở Rotterdam Open

12:56 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnJo-Wilfried Tsonga cuối cùng cũng đã có được danh hiệu thứ 30 trong sự nghiệp.

2234317

 Tsonga đoạt chức vô địch Rotterdam Open. Ảnh: Internet.

Jo-Wilfried Tsonga đã giành danh hiệu sự nghiệp thứ 13 của mình vào ngày chủ nhật vừa qua, sau khi anh đánh bại David Goffin của Bỉ 4-6, 6-4, 6-1 trong trận chung kết của giải Rotterdam Open 2017.

Tsonga hai lần giao bóng hỏng trong trận này nhưng bù lại anh ghi đến 10 điểm ace. Đây là lần thứ tư Tsonga đánh bại Goffin sau tổng cộng 6 lần họ gặp nhau, đồng thời cũng là chiến thắng thứ 401 trong sự nghiệp của anh.

Trong quá khứ Tsonga từng thua ở chung kết Rotterdam Open sáu năm về trước. Danh hiệu gần nhất của anh cũng đã diễn ra cách đây hai năm ở mặt sân cứng tại Metz (Pháp).

"Thật sự hạnh phúc với kết quả này. Tôi đã nỗ lực rất nhiều để có được thành quả hiện tại. Đây quả thật là một phần thưởng lớn và nó giúp tôi có quyền hy vọng vào những kết quả mỹ mãn hơn trong giai đoạn còn lại của năm nay," Tsonga nói.

Phần mình Goffin sẽ trở thành tay vợt nam người Bỉ đầu tiên lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng ATP. "Tôi đã bắt đầu trận chung kết rất tốt nhưng Tsonga chơi còn tốt hơn. Tất nhiên là có một chút thất vọng nhưng nhìn chung tôi hài lòng về lối chơi của mình," Goffin bộc bạch.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:55 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục