"Tsitsipas sẽ không thể trở thành Federer đệ nhị"

12:59 Thứ sáu 25/01/2019

TinTheThao.com.vnPatrick Mouratoglou cho rằng cậu học trò Stefanos Tsitsipas sẽ không thể trở thành Roger Federer kế tiếp của làng banh nỉ.

Roger Federer đã chính thức trở thành cựu vương Australian Open bởi thất bại cay đắng trước Stefanos Tsitsipas tại vòng 4 Australian Open.

Màn trình diễn ấn tượng trước "tàu tốc hành" giúp Tsitsipas nhận vô số lời khen từ dư luận. Không ít người dự đoán tay vợt người Hy Lạp sẽ trở thành Federer đệ nhị của làng banh nỉ. Song, theo Patrick Mouratoglou - HLV của Serena Williams cho rằng điều này là không thể.

aa

 Mouratoglou cho rằng Tsitsipas sẽ không thể trở thành Federer kế tiếp của làng banh nỉ.

"Tsitsipas từng nói rằng mục tiêu của cậu ấy trong mùa giải năm nay là lọt vào bán kết Grand Slam, và cậu ấy đã làm được điều này ngay trong cơ hội đầu tiên. Mọi chuyện luôn diễn ra rất nhanh kể từ khi tôi biết đến cậu ấy. Áp lực sẽ trở nên cực lớn khi bạn đánh bại Federer và mọi người bắt đầu bàn tán 'ồ, cậu ấy sẽ trở thành Federer đệ nhị'. Đó cũng là những gì mà báo chí viết, mặc dù cậu ấy sẽ không phải là Federer kế tiếp, tất cả chúng ta đều biết điều này," Mouratoglou - cho hay.

Được biết, bên cạnh việc cộng tác với Serena, Mouratoglou cũng đang sắm vai trò chỉ dạy Tsitsipas tại học viện mang tên mình ở ngoại ô Paris.

Bảo Bảo | 12:28 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục