"Tsitsipas có vài điểm tương đồng với Sampras"

17:44 Thứ hai 28/01/2019

TinTheThao.com.vnMark Philippoussis, cựu tay vợt người Australia cho rằng Stefanos Tsitsipas có vài điểm tương đồng với huyền thoại Pete Sampras.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Mark Philippoussis, cựu tay vợt người Australia cho rằng Stefanos Tsitsipas có vài điểm tương đồng với huyền thoại Pete Sampras, như đều có gốc gác Hy Lạp (mẹ Sampras là người di cư từ Sparta), cùng có lối đánh đầy sức mạnh và tinh thần thép ở những trận đấu lớn.

"Hai người họ chắc chắn có vài điểm tương đồng. Ngoài ra, có một lực lượng đông đảo người hâm mộ Hy Lạp dõi theo Tsitsipas lúc tập luyện cũng như thi đấu. Tôi từng nói chuyện với cậu ấy, với cha cậu ấy trong vài năm. Khi gặp nhau, chúng tôi trao đổi bằng tiếng Hy Lạp. Vì vậy, thật tuyệt khi thấy cậu ấy tiến bộ qua từng năm cũng như lối đánh đẹp mắt. Tôi thật sự mừng cho cậu ấy," Philippoussis cho hay.

sam

 Tsitsipas thu hút sự chú ý của NHM quần vợt sau thắng lợi trước Federer tại Australian Open.

Ở Australian Open năm, Tsitsipas gây bất ngờ lớn bởi kỳ tích quật ngã Federer tại vòng 4, và chỉ chịu dừng bước dưới tay "vua đất nện" Nadal tại bán kết.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc với màn thể hiện của mình ở Australian Open năm nay. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm thấy thất vọng. Cảm giác như hôm nay tôi có thể thi đấu tốt hơn một chút. Đây là một cảm giác rất kỳ lạ. Tôi cảm thấy như mình không thể chơi tốt hơn.

Anh ấy không cho bạn có cơ hội bắt nhịp với trận đấu. Anh ấy chơi với phong cách khác những tay vợt còn lại. Anh ấy sở hữu điều này, tôi không biết nữa, một tuyệt chiêu mà không ai có. Đó là anh ấy khiến bạn chơi tệ đi," tay vợt người Hy Lạp chia sẻ sau trận thua trước Nadal.

Bảo Bảo | 17:23 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục