Truyền thông và người hâm mộ Thái Lan phẫn nộ sau trận thua Campuchia

11:37 Thứ bảy 10/08/2019

Trận thua sốc của U18 Thái Lan trước U18 Campuchia khiến truyền thông và người hâm mộ tỏ ra bực tức.

Sau trận hòa đáng thất vọng ở lượt trận ra quân trước U18 Singapore tỉ số 1-1. U18 Thái Lan tiếp tục cho thấy phong độ tồi tệ khi nhận trận thua sốc trong cuộc chạm trán U18 Campuchia vào hôm qua.

Truyền thông và người hâm mộ Thái Lan phẫn nộ sau trận thua Campuchia - Bóng Đá

 U18 Thái Lan thua sốc U18 Campuchia.

Thất bại 3-4 trước Campuchia tại giải U18 Đông Nam Á 2019 quả thật là cú sốc vô cùng lớn với Thái Lan, điều mà xưa nay truyền thông và người hâm mộ xứ sở Chùa vàng chưa bao giờ nghĩ tới.

Chứng kiến trận thua sốc này, Siam Sports phải thốt lên rằng: "FAT hoặc ai đó phải chịu trách nhiệm cho điều này. Hãy nhìn xem, đây là hi vọng cho tương lai của đội tuyển quốc gia Thái Lan. Họ cũng là hi vọng của chúng ta ở vòng loại World Cup 2026".

Nhiều CĐV Thái Lan bày tỏ sự thất vọng: "Như thế này là quá sức chịu đựng của chúng tôi rồi."

Làn sóng chỉ trích dữ dội đang nhắm vào LĐBĐ Thái Lan cũng như HLV Isara Sritharo: "Công việc của FAT là giúp các ĐTQG Thái Lan ngang tầm với các đội ở khu vực. Mục tiêu tiếp theo là Brunei."

"Ông Issara Sritaro muốn tự mình nghỉ hay để bị đuổi như các đồng nghiệp khác vậy? Thật không thể chấp nhận được nữa," một người khác phẫn nộ.

Bên cạnh có, nhiều người cho rằng việc chủ quan, khinh địch của HLV Issara Sritaro là mấu chốt vấn đề: "Tôi không đổ lỗi cho cầu thủ. Lỗi là ở ông huấn luyện viên. Ông ta thay đổi tới 9 cầu thủ đá chính, điều đó xúc phạm Campuchia và chúng ta bị trả giá."

Trận thua trước U18 Campuchia khiến U18 Thái Lan đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng khi mới chỉ có được vỏn vẹn đúng 1 điểm. Chặng đường phía trước hứa hẹn rất khó khăn cho đoàn quân HLV Isara Sritharo bởi họ sẽ lần lượt gặp Australia, Việt Nam và Malaysia ở 3 lượt trận cuối cùng.

Truyền thông và người hâm mộ Thái Lan phẫn nộ sau trận thua Campuchia - Bóng Đá

 Truyền thông Thái Lan phẫn nộ với thầy trò HLV Isara Sritharo.

Đây đều là những đội bóng có trình độ cao hơn hai đối thủ trước đó của U18 Thái Lan là U18 Singapore và U18 Campuchia. Nếu không thể giành được chiến thắng, việc đội bóng trẻ xứ Chùa vàng sẽ phải nói lời chia tay giải U18 Đông Nam Á từ rất sớm.

Tịnh Đế | 10:50 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục