Truyền thông UAE: Hãy đánh bại ĐT Việt Nam để quên trận thua Thái Lan

10:03 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông UAE đồng loạt lên dây cót tinh thần cho các tuyển thủ UAE trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam.

ĐT UAE vừa gánh chịu thất bại 1-2 trên sân của ĐT Thái Lan tại lượt trận thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận thua này đã khiến Al Abyad phải rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH bảng G khi kém Thái Lan và Việt Nam 1 điểm.

Truyền thông UAE: Hãy đánh bại ĐT Việt Nam để xoa dịu nỗi đau thua Thái Lan - Bóng Đá

 ĐT UAE nhận thất bại 1-2 trước ĐT Thái Lan.

Ở lượt đấu tới, đại diện Tây Á sẽ có chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam (vào ngày 14/11). Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều cam go cho UAE khi đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang thi đấu rất hưng phấn, nhất là sau 2 trận thắng trước Malaysia và Indonesia. Bên cạnh đó, UAE cũng không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Ali Ahmed Mabkhout vì án treo giò.

Tuy nhiên, trang The National rất muốn đội nhà giành chiến thắng ngay tại Mỹ Đình vào trung tuần tháng 11 tới: "Thất bại 1-2 trên đất Thái là một lời nhắc nhở cho dự án phát triển bóng đá của UAE chúng ta. Hiện tại, Al Abyad vẫn còn một chặng đường dài phía trước tại vòng loại World Cup và đội tuyển phải đoàn kết lại để đối phó với chủ nhà Việt Nam vào tháng tới. Phải giành chiến thắng ở Mỹ Đình để xoa dịu nỗi đau thua Thái Lan."

Truyền thông UAE: Hãy đánh bại ĐT Việt Nam để xoa dịu nỗi đau thua Thái Lan - Bóng Đá

 UAE sẽ đụng độ ĐT Việt Nam ở lượt đấu thứ 5 vòng loại World Cup 2022.

Trang Khaleej Times cũng đưa ra nhận định: "HLV Bert van Marwijk và thành viên BHL sẽ phải chú ý đến những tử huyệt khiến đội nhà chịu thất bại ở Thái Lan. Hy vọng tất cả sẽ được giải quyết trước khi UAE một lần nữa thực hiện chuyến đi đường dài nữa tới Đông Nam Á để gặp Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 14/11. Việc được nghỉ ngơi trong gần 1 tháng tới có lẽ là một điều may mắn cho những cầu thủ đang cảm thấy mệt mỏi và dính những chấn thương nhẹ. Chúng ta cần 1 kết quả thật tốt ở trận đấu này."

Tuy nhiên, trang Kooora lại rất thận trọng với cơ hội có điểm của đội nhà tại chảo lửa Mỹ Đình của ĐT Việt Nam: "ĐT Việt Nam đang thể hiện phong độ ấn tượng, khi bất bại cả 3 trận, trong đó có 2 chiến thắng. Đội tuyển đặt dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo từng lọt vào tới vòng tứ kết Asian Cup 2019. Do đó, UAE cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách sắp tới. Chúng ta cần 1 chiến thắng để đảm bảo khả năng đi tiếp."

Đăng Huy | 09:19 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục