Truyền thông Thái Lan quan tâm đặc biệt đến Đoàn Văn Hậu

07:33 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnTrong những ngày qua, trang tin bóng đá Siam Sport (Thái Lan) liên tục đưa những thông tin về Đoàn Văn Hậu.

Đầu tiên, trang Siam Sport thể hiện sự đồng tình với truyền thông Việt Nam về việc Đoàn Văn Hậu hoàn toàn đủ khả năng thi đấu tốt ở các giải đấu hàng đầu châu Á. "Đoàn Văn Hậu đã rời SC Heerenveen sau hơn 10 tháng đến tập luyện và thi đấu. Những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh COVID-19 đã khiến cho nguồn tài chính của đội bóng Hà Lan bị hạn hẹp và họ không đủ khả năng để giữ chân hậu vệ sinh năm 1999.

 - Bóng Đá

Trang Siam Sport đồng quan điểm với truyền thông Việt Nam về việc Văn Hậu có thể đến thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Á.

Theo truyền thông Việt Nam (cụ thể là trang Zing), việc ngồi ngoài ở châu Âu không phải là thất bại của cá nhân Văn Hậu. Anh cũng đã nỗ lực và có những bước tiến nhất định trong sự nghiệp. Với những gì có được sau khi chia tay Heereveen, hậu vệ của ĐT Việt Nam hoàn toàn đủ sức thi đấu tốt ở các giải hàng đầu châu Á như K-League (Hàn Quốc), J-League (Nhật Bản) hay thậm chí là Thai-League (Thái Lan)."

Còn mới đây, trang báo này cũng đưa tin về sự kiện Văn Hậu được lên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA). "Vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã có bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ của FIFA. Đầu tiên, anh nhắc đến thời gian ở SC Heerenveen. Văn Hậu rất vui vì từ lâu đã muốn sang châu Âu để tập luyện, thi đấu qua đó học hỏi thêm kinh nghiệm.

Tiếp theo, cầu thủ 21 tuổi đã có những trải lòng về quá khứ và thời gian đầu làm quen với quả bóng tròn. Anh sinh ra ở một làng quê nghèo tại Thái Bình. Chơi bóng lúc 8 tuổi và phải lấy quả bưởi để đá thay vì 1 quả bóng đúng chuẩn.

 - Bóng Đá

Trang Siam Sport dẫn lại bài phỏng vấn của FIFA với Văn Hậu.

Nói về giấc mơ World Cup, Văn Hậu tự tin ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp vào vòng loại tiếp theo vì họ đang dẫn đầu bảng G. Anh quyết tâm cùng các đồng đội giành được số điểm cao nhất có thể trong những trận đấu còn lại. Vì đây là giấc mơ của bất kỳ cầu thủ nào. Tất cả vẫn còn ở phía trước và bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra.

Văn Hậu gia nhập Hà Nội từ năm 17 tuổi và là một trong những cầu thủ trẻ nhất V.League khi ấy. Anh cùng ĐT Việt Nam đã giành được nhiều thành tích tranh hạng Ba VCK U19 châu Á 2016, Á quân U23 châu Á 2018 và vô địch AFF Cup 2018."

Đăng Huy | 06:35 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục