Truyền thông Thái Lan nói điều thật lòng về Văn Lâm sau 3 trận tại Muangthong

10:07 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnSau 3 trận đấu bắt chính trong khung thành của Muangthong United, Đặng Văn Lâm đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ NHM lẫn truyền thông Thái Lan.

Đặng Văn Lâm đã được trao cơ hội bắt chính trong cả 3 trận đấu đầu tiên của Muangthong United tại Thai-League. Dù không thể cứu đội nhà thoát thua ở 2 lượt trận đầu nhưng cựu thủ thành của CLB Hải Phòng cũng đã khẳng định được giá trị với những pha cứu thua xuất sắc. Để rồi trong trận đấu với Chiangmai vừa qua, Văn Lâm đã có dịp tận hưởng niềm vui chiến thắng trong ngày anh giữ sạch lưới (Muangthong thắng 2-0).

Truyền thông Thái Lan nói điều thật lòng về Văn Lâm sau 3 trận tại Muangthong - Bóng Đá

 Văn Lâm thi đấu ổn định trong khung gỗ Muangthong United.

Trước màn trình diễn khá ấn tượng của thủ môn ĐT Việt Nam, chuyên gia Woottinon của Daily News (Thái Lan) khẳng định: "Không còn nghi ngờ gì nữa, Đặng Văn Lâm chính là tương lai của Muangthong. Màn trình diễn của cậu ấy trong 3 trận đấu vừa qua là rất tốt."

Trong khi đó, nhà báo Thái Got Kunladetch của Siamsport bình luận: "Tôi nhận thấy Văn Lâm càng chơi ngày càng xuất sắc hơn. Dù cho Muangthong mới chỉ thắng 1 trong 3 trận đầu giải, tuy nhiên màn trình diễn của thủ thành người Việt Nam rất đáng ghi nhận. Anh ta đang trên đường khẳng định giá trị của mình tại Thai-League.

Ở trận đấu đầu tiên khi đến đây, Văn Lâm có vẻ đã gặp vấn đề về tâm lý và mắc lỗi khá đáng tiếc. Nhưng những trận gần đây, anh càng ngày càng chắc chắn. Cậu ấy thi đấu tốt hơn nhiều."

Đăng Huy | 09:15 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục